JinSu(pt 1)

1.7K 61 25
                                    

Từ hồi sau khi Namjoon bị đòn , các thành viên bắt đầu sợ Jin hơn và anh cũng biết rõ điều đó. Tuy nhiên, anh cũng không muốn vì thế mà tạo khoảng cách với mấy đứa em yêu dấu của mình. Nên ngoài việc thỉnh thoảng phạt tụi nhỏ ra thì anh vẫn luôn là "Jin biển cả mặn mà ", lúc rảnh rỗi là tận dụng bao nhiêu trò con bò với kiểu đùa ông chú khiến cả staff lẫn các em phải cười lăn. Anh cũng không phải kiểu người "cứ thấy phạm lỗi là đè ra đánh". Sự thật đa phần là khi các em sai anh luôn rất rất kiên nhẫn khuyên bảo đủ mức độ từ nhẹ đến nặng, chỉ khi quá lắm mới phạt mà thôi. Nên là mỗi lần phạt thì anh đều rất quyết đoán, đều có cái lí riêng của anh. Nói chung anh nghiêm thì nghiêm nhưng những lúc dễ thương, mặn mòi thì cũng ... rất là "cao huyết áp" :)))

2016....

Trong nhóm hiện giờ , người chưa bao giờ bị phạt chính là Min Yoongi. Thường thì cậu khá vâng lời và hiểu chuyện, còn hay quan tâm tới các thành viên nên Jin không có gì phải nói. Đường nhà ta chỉ có cái là khá phũ và lạnh lùng, thường ít khi tương tác nhiệt tình trước ống kính và các thành viên khác, lâu lâu cũng có một chút cọc tính nữa nên hay thốt ra những lời "vô tình" làm người khác, nhất là các thành viên khác mất lòng. Mà một idol không chỉ cần tài năng mà còn cần sự trưởng thành trong lời nói nữa chứ. Lỗi này Jin hyung và mọi người cũng nhắc nhở nhiều lần, nhưng cậu luôn bướng bỉnh nghe lỗ tai này lọt lỗ tai kia , cho tới ngày cậu làm cơn giận của Jin hyung lên tới đỉnh điểm.

Hôm ấy , BTS có 1 buổi concert nho nhỏ, cũng đúng vào ngày sinh nhật Yoongi 🎂. Mở đầu cho bài "Mic Drop" là "AGUST D" của cậu. Mọi thứ đều rất tốt chỉ có điều ở đoạn phải rap nhanh, cậu đã lỡ rap trật 1 nhịp. Dù đã bằng 1 cách chuyên nghiệp "lấp" lại để khán giả không biết, nhưng cho tới khi hoàn thành concert thì cậu vẫn còn thấy khó chịu vô cùng nên làm mặt hầm hầm bước vào phòng chờ gục xuống luôn. Các thành viên khác cũng đã quen với trạng thái này của cậu nên không bất ngờ gì mấy. Jin ở lại với Yoongi để giữ chân cậu, còn 5 người kia đi lấy bánh kem và quà để tạo bất ngờ, camera cũng bắt đầu quay để lưu lại khoảnh khắc đẹp hôm nay.

-Chuga à, mau mau nhìn lên máy quay đi em~- Jinnie tới nựng nựng má mèo nhỏ

-Không thích- Cậu nhìn sang chỗ khác.

Anh đặt tay lên vai Yoongi, nói bằng giọng ôn tồn:

-Hyung biết là hôm nay em đang rất thất vọng vì mình đã không hoàn hảo trong buổi diễn. Hyung thấy hôm qua em đã rap đi rap lại, thậm chí còn đứng trước gương tự diễn hàng giờ liền, trước concert em cũng rất áp lực nữa .Em đã làm rất tốt, đã thực sự nỗ lực cố gắng qua từng ngày. Em là 1 người rất giỏi. Hãy yêu thương bản thân em được không? Mọi người trong nhóm đều rất lo cho em, hyung cũng sẵn sàng bên cạnh để lắng nghe em như những lúc em tâm sự với huyng vậy.

Sau đó Jin hyung củng không ngớt an ủi, động viên và tìm cách làm cậu cười. Nhưng Yoongi chỉ thấy điều đó thật phiền phức, cậu muốn ở một mình. Trong cơn giận đó liền bật dậy quát lớn:

-Tôi đã bảo là không thích rồi cơ mà? Anh còn định nói nói tới bao gờ nữa? Sao anh không lo cho bản thân anh đi? Lúc nào cũng ra dáng anh cả quản bọn tôi!Hãy nhìn lại mình đi xem anh có tư cách gì? Anh sinh ra ở trong 1 gia đình khá giả, chỉ cần năn nỉ ỉ ôi là được cả cọc tiền! Tập nhảy thì mất nhiều thời gian hơn người khác, hát thì bị chia line ít nhất nhóm, chỉ được cái công tử mẽ ngoài,...

[DROP]Anh cả (Jin)(BTS)huấn văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ