2SEOK

1.7K 69 39
                                    

Dạo này Hoseok bị chứng bệnh chán ăn, cậu ngán hết tất cả mọi thứ, cũng có cảm giác đói đấy nhưng cầm đũa lên là thấy chướng bụng, buồn nôn. Cậu không dám nói với ai vì cả nhóm đang dồn hết sức lực cho đợt comeback với MV "ON" thật hoành tráng,  cậu cũng chỉ muốn tập trung vào công việc chứ không muốn vì mình mà mọi người bị chậm tiến độ.
Chính vì không ăn uống đầy đủ nên Hoseok gầy đi thấy rõ. Jin hyung là người đầu tiên phát hiện ra , nhưng chỉ nhắc nhở được vài câu vì lúc đó ai cũng bận cả. 3 tuần sau tình trạng của cậu cũng không khá hơn, anh quyết định theo dõi, mới phát hiện ra là cậu múc nhiều đồ ăn nhưng toàn bỏ mứa chỉ gắp gắp mấy miếng. Xem ra phải dạy lại nó y như hồi của Namjoon rồi. 

Tối hôm đó mọi người đi ngủ sớm hơn mọi khi một chút, mà nói là sớm hơn mọi khi thôi chứ cũng 11, 12 giờ đêm rồi. Những ngày gần đây cả nhóm chỉ được về nhà lúc tối muộn.

Hoseok tắm xong, lau khô người. 

"Cốc cốc"

- Hoseokie, hyung vào đấy?

-Nae , có j vậy hyung?

"Cạch" - Hyung mang đồ ăn này, ăn đi rồi ngủ.

-Muộn rồi mà hyung em mệt quá, ăn uống gì giờ này nữa chứ~
Jin bước tới đặt khay cơm canh lên chiếc bàn nhỏ, kê lại gần giường.

-Đừng tưởng hyung không biết là mấy ngày nay em bỏ mứa không chịu ăn uống đàng hoàng! Như vậy mà làm việc được hả, từ giờ hyung sẽ canh chừng chế độ sinh hoạt của em đó, ăn mau lên!

Anh nghiêm giọng trừng mắt một cái khiến cho cậu giật mình, biết là tốt hơn hết nên ngoan ngoãn nghe lời, liền cầm đũa lên ráng ăn từng miếng một. Nhưng hỡi ơi dạ dày lại giở chứng rồi. Ăn tới đâu thì đầy hơi tới đó, cậu cảm thấy buồn nôn nhưng cố kiềm lại.

-Gắp miếng to vào, ăn có chút xíu chừng nào mới hết.

Cậu cố gắng xúc từng miếng một và ăn một cách đau khổ, bỗng dưng...

-Ụa...! -Thức ăn từ dưới dạ dày bỗng trào lên, Hoseok chạy vào toilét nôn thốc nôn tháo vào bồn cầu.

-Hosek! Em sao thế?! Từ từ đã nào...!

Jin hyung ngồi xuống xoa xoa lưng , vỗ vỗ để cậu điều tiết lại, nhưng tình trạng không khá hơn. Về sau bao nhiêu đồ ăn cả ngày hôm nay đều trào ra, với một chút máu. Mặt mày Hoseok xanh mét, cậu lả đi trong lòng anh.

---------------------------------------Bệnh viện------------------------------------------------------------------

- Hoseokie  bị sao vậy thưa bác sĩ?- Quản lí hỏi

- Cậu ấy bị trào ngược thực quản, dạ dày luôn cảm thấy đầy hơi khó chịu , tình trạng này dẫn tới chán ăn, vì không ăn uống đầy đủ, cộng với cường độ làm việc cao nên cơ thể suy nhược, bị tuột đường huyết nhẹ, có nôn thêm chút máu....may là cấp cứu kịp thời.

- Nhưng nguyên nhân là....

- Chế độ dinh dưỡng của cậu ấy không hợp lý, hoặc đã ăn phải thức ăn độc hại.

- Không thể nào, chúng ta cùng ăn chung với nhau thì làm sao chỉ có mình em bị chứ? Hoseok, em có đi ăn ở chỗ nào gần đây không?- Jin lo lắng.

[DROP]Anh cả (Jin)(BTS)huấn văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ