- Seokmin ah!!!Jisoo một tay cầm nước, một tay còn lại đang í ới gọi cậu em đang vẫn mải mê chơi bóng rổ ở đằng xa.
- Jisoo huyng! Anh đến từ lúc nào vậy ạ? Sao anh không gọi em?
- Anh mới đến thôi!
Jisoo mỉm cười rồi đưa nước cùng chiếc khăn cho Seokmin. Y vui mừng nhận lấy chai nước khoáng rồi tu một lèo hết sạch.
- Mà hôm nay anh không có ca làm ạ?
- Ừm... Không! À phải rồi, lát nữa em có rảnh không? Ý anh là...Jeonghan mới tặng anh hai chiếc vé xem phim...ừm...liệu em có thể đi chung với anh được chứ?
- Chắc không được rồi ạ! Ban nãy em lỡ có hẹn với Rinn đi công viên giải trí rồi...Hẹn anh khi khác nhé!
Jisoo nắm chặt tay, rồi nhanh chóng thả lỏng rồi thở dài. Xem ra thất bại rồi...một lần nữa...
- Vậy hôm nay anh đi một mình cũng được vậy! Ừm...đi chơi vui vẻ nhé!
- A huyng...thật ra em có thể...
- Không cần đâu! Hai đứa cứ đi chơi đi, anh ổn mà, với lại anh rủ Chan cũng được!
- Vậy...huyng đi xem phim vui vẻ nhé! Hẹn gặp lại huyng ngày mai!
- Ừm, tạm biệt!
Jisoo vẫy tay chào rồi chạy đi thật nhanh. Đến giờ cậu trách bản thân sao hèn nhát quá đi! Chỉ là 3 từ thôi mà, sao lại khó nói đến vậy chứ? Hong Jisoo ơi là Hong Jisoo! Thôi thì lại đợi cơ hội lần sau chứ biết sao giờ. Jisoo thở dài rồi lấy điện thoại ra. 13 cuộc gọi nhỡ từ Jeonghan. Ôi trời! Có nhất thiết là phải làm quá đến mức này không?
"Alo? Yah Hong Jisoo! Tao gọi mày hẳn 13 cuộc đấy, sao đến giờ mới bắt máy hả?"
- Tao bận! Mà sao mày bảo đi chơi cùng Seungcheol? Còn có thời gian gọi tao cơ?
"Thì làm như tao không quan tâm mày bao giờ ấy! Mà mày với thằng Seokmin sao rồi? Nói chưa?"
- Vẫn chưa...
"Ủa? Không phải tao đưa mày hai cái vé xem phim rồi hả? Lại có chuyện gì nữa?"
- Thì...mày biết rồi đấy!
"Haishhhh! Lại là con nhỏ Im Harin đó phải không? Rốt cuộc con bé đó có gì mà thằng Seokmin cứ mở mồm ra một câu là Rinn, hai câu cũng là Rinn thế?"
Jisoo phụt cười, tiện ngồi xuống một chiếc ghế đá gần đó. Ôi quả nhiên là Yoon Jeonghan! Lúc nào cũng như vậy hết!
"Mà sao nãy mày không báo với tao sớm hơn! Biết thế tao đã tẩn cho cả hai đứa nó một trận rồi! Ít nhất mày cũng phải mạnh mẽ lên tiếng một lần chứ! Có mỗi 3 từ thôi mà, khó đến vậy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| Đoản/Oneshot series | Ngẫu hứng
Fanfic- Một series, những mẩu truyện nhỏ về OTP của mình <3 Đôi lời của tác giả: - Fic này chỉ có ở wattpad và mình không đăng ở đâu ngoài watt cả, nên nếu mọi người thấy fic xuất hiện ở bất cứ đâu thì làm ơn report dùm mình ạ, mình cảm ơn! WARNING: ...