#NH5: Ốm!

177 12 0
                                    



6 giờ sáng

- Dậy đi nàooooo! Trời sáng rồi đóoooo!

Seungkwan tay cầm chảo, tay cầm thìa cứ gõ gõ liên tục để đánh thức mọi thành viên trong kí túc xá dậy. Tất nhiên là không phải tất cả vì ít nhất là cũng có Mingyu dậy sớm hơn cậu một chút. Đương nhiên là để chuẩn bị miếng ăn cho 13 cái miệng rồi. Nhưng hôm nay thế quái nào gọi mãi cũng chẳng ai chịu dậy, sao vậy nhỉ? Tối hôm qua đâu có thức khuya chơi mafia hay tập tành gì đâu?

Ngẫm nghĩ một lúc, Seungkwan liền bỏ cuộc rồi thở dài thườn thượt. Thôi thì hôm nay là ngày nghỉ, cho mọi người ngủ thêm xíu nữa vậy!

.

  7 giờ sáng

  Seungkwan vẫn ngồi một mình ngoài phòng khách, tay lướt lướt điện thoại, thỉnh thoảng lại ngó qua weverse trả lời fan, up một số ảnh rồi lại ngồi thở dài đầy chán nản.

  Sao vẫn không có xíu động tĩnh nào nhỉ?

.

   8 giờ sáng

  Seungkwan đây là đói chẳng thể chịu nổi rồi! Sau khi cứ ngồi chơi game, bấm điện thoại, thỉnh thoảng lại lăn lộn vài vòng cho đỡ chán thì cậu quyết định vào bếp úp mì tự ăn.

  Hứ! Mấy con người đáng ghét! Không chịu dậy thì thôi, đồ ăn đây sẽ tự hưởng thụ một mình!

.

  9 giờ sáng

  Ăn uống dọn dẹp xong thì Seungkwan lại lên sofa nằm nghịch điện thoại.

  Hình như Soonyoung huyng lại đăng ảnh tình tứ của ảnh với Jihoon huyng ở trong studio lên group chat rồi, ghen tị quá đi à~

  Jun huyng và Minghao huyng có lịch trình ở bên trung, còn nói là chắc khoảng độ 4 ngày nữa mới về! Không biết hai người này đi làm việc có tiện thể dắt nhau về nhà luôn không nhỉ?

  Mà hội 95-line đã ra khỏi kí túc từ khi sáng sớm rồi! Mà có Jisoo huyng thì kiểu gì cũng phải có Seokmin huyng đi chung, hai người này cứ dính lấy nhau như sam vậy! Hình lịch trình hôm nay là chụp ảnh tạp chí gì đó, còn được đi phỏng vấn nữa! Seungcheol huyng nhắn rằng họ sẽ về lại kí túc xá vào chiều nay và sẽ mua gà rán khao cả nhóm, thật mong đợi quá đi~

  Bây giờ gần như căn nhà chẳng có ai. Trống huơ trống hoác, yên tĩnh đến lạ. Tự nhiên thấy nhớ mấy lúc ồn ào ghê vậy đó! Cậu tự hỏi nếu như ở nhà một mình trong vòng một ngày thì cậu có phát khùng lên vì chán không nhỉ?

.

  10 giờ sáng

- Hansolie~ Dậy chơi với tớ đi mà~ Chán quá~

  Seungkwan mở cửa phòng ngủ của bạn người yêu rồi rúc rúc người vào trong chăn. Ấm thật đấy....à không...nóng mới đúng!

- Này, Hansol ah! Sao người cậu nóng thế?

  Seungkwan vội vội vàng vàng đưa tay lên kiểm tra, nóng thật! Thế là cậu nhóc lật đật chạy sang phòng của các huyng bên cạnh, nhưng gõ cửa mãi không thấy ai trả lời, không lẽ mấy người này ngủ say đến thế cơ à?

| Đoản/Oneshot series | Ngẫu hứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ