Chương 121
Công ty mới bước lên quỹ đạo không lâu, trong tay muốn tân khai hạng mục lại nhiều, cho dù vẫn luôn đều còn khoách nhận người tay, nhưng đắc dụng người, vẫn là có vẻ thực khẩn trương.
Mắt thấy ly ‘ Mộng chi âm ’ lục bá thời gian càng ngày càng gần, Tô Cẩm Từ đành phải hướng hiện thực thỏa hiệp, rốt cuộc nay đã khác xưa.
Trước kia nàng là ‘ vớt kim thánh thủ ’ Quân Hân Trác, có đủ loại kiểu dáng nhân tài chủ động đưa đến trước mắt từ nàng yêu thích chọn; hiện tại nàng chỉ là trăm phế đãi hưng ‘ thời đại truyền thông ’ tổng giám đốc, danh điều chưa biết, cũng không Yến Ngâm Thu như vậy bài mặt, có tài hoa có bản lĩnh người, đều còn bắt bẻ nàng cùng thời đại truyền thông.
Nghĩ tới nghĩ lui, Tô Cẩm Từ vẫn là ở trước khi đi, gặp mặt Trịnh giai luân thúc cháu nữ hai người.
Trịnh giai luân người này có bao nhiêu bản lĩnh, Tô Cẩm Từ vẫn là hiểu biết, nhưng thời đại truyền thông tài chính không nhiều lắm, căn bản là không có khả năng đầu tư cho hắn, đi thiêu tiêu phí điện tử sản nghiệp.
Nhưng Trịnh Tiểu Quyên marketing năng lực, Tô Cẩm Từ lại là có chút thưởng thức, dù sao cũng là có thể sử dụng quỷ súc phương thức tới marketing sơn trại âm hưởng người, đại tài không dám nói, tiểu thông minh vẫn là có vài phần, hơn nữa, nàng còn có một phần cũng đủ xứng đôi chính mình tài năng dã tâm.
Lúc này đây gặp mặt, hai bên đều mang theo cực đại hợp tác thành ý, Tô Cẩm Từ nói rõ là nhìn trúng Trịnh Tiểu Quyên marketing tài hoa, Trịnh Tiểu Quyên cũng mang đến một cái đối hai bên đều tương đối có lợi bước đầu hợp tác phương án.
“Ta biết, tiêu phí điện tử đầu tư thật lớn, tiền lời nguy hiểm cũng đại, Tô tổng ở không thấy được chúng ta thực lực phía trước, không muốn mạo hiểm đầu tư.” Trịnh Tiểu Quyên đem văn kiện đưa tới Tô Cẩm Từ trong tay: “Bởi vậy, chúng ta nghĩ ra một cái tân hợp tác phương án.”
Tô Cẩm Từ mở ra phương án kế hoạch thư, nhanh chóng xem: “Hợp tác khai phá điện cạnh quanh thân thiết bị?”
“Đối!” Trịnh Tiểu Quyên nói: “Hiện tại thời đại này, máy tính cùng di động càng ngày càng phổ cập, trò chơi không hề giống như trước như vậy bị yêu ma hóa, điện tử cạnh kỹ cũng đã trở thành toàn cầu chú mục mới phát sản nghiệp, nhưng trước mắt thị trường thượng, chuyên nghiệp điện tử cạnh kỹ sản phẩm ngoại vi, vẫn luôn đều hiện ra vì chỗ trống trạng thái……”
“Phải không?” Tô Cẩm Từ khẽ nhíu mày, đánh gãy Trịnh Tiểu Quyên: “Theo ta được biết, trước mắt thị trường thượng, đã có không ít chuyên môn dùng cho điện cạnh con chuột, tai nghe, bàn phím đi?”
“Là, thị trường thượng, xác thật có này đó sản phẩm, ở đánh điện cạnh tuyên truyền, nhưng trên thực tế, hiện có này đó nhãn hiệu cùng nhà máy hiệu buôn, căn bản là thỏa mãn không được hiện có thị trường nhu cầu. Hơn nữa bọn họ tồn tại, cũng ảnh hưởng không được chúng ta sản phẩm marketing, thậm chí còn có khả năng cùng chúng ta cho nhau hợp tác, cộng lợi cộng thắng.” Trịnh Tiểu Quyên đưa ra mặt khác một phần văn kiện: “Đầu tiên, chúng ta thời đại truyền thông có Thẩm lão sư ở, chỉ cần Thẩm lão sư này khối kim tự chiêu bài đủ vang dội, là có thể cho chúng ta thắng hạ cũng đủ danh tiếng; tiếp theo, chúng ta có chính mình trò chơi chiến đội, chỉ cần chúng ta trò chơi chiến đội cũng đủ cường đại, bắt lấy cũng đủ nhiều cúp, là có thể tích lũy đại lượng trò chơi cùng chiến đội fans…… Có fans, liền có thị trường, hiện tại thời đại này, chính là fans kinh tế thời đại, chúng ta chẳng những có thể bán máy tính trò chơi quanh thân thiết bị, chờ về sau kiếm được tiền, còn có thể nghiên cứu phát minh chuyên nghiệp điện cạnh trò chơi di động……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Chi Ảnh Hậu Lại Đã Quên Yêu Đương
Lãng mạnTác phẩm: Trọng sinh chi ảnh hậu lại đã quên yêu đương Tác giả: Hà Xử Phồn Hoa Sanh Tiêu Mặc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3972 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6473 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5806 Văn chương tích phân:...