Chương 141
Diêu Diêu căm tức nhìn Quý Nam Phong, có chút cuồng loạn, nói xong xoay người liền đi, hoàn toàn không màng này mặt mũi.
Hạ Hân Vũ có chút lo lắng, cầm bao theo sát sau đó, cũng đi theo rời đi.
Quý Nam Phong hiển nhiên cũng không nghĩ tới Diêu Diêu đối hắn an bài sẽ như thế mâu thuẫn, dại ra sau một lúc lâu, theo sau lúng túng nói: “Thực xin lỗi, làm chư vị chế giễu……”
“Không sao không sao, thật tình tiểu bằng hữu, cũng rất đáng yêu.”
Hai người thuận miệng hàn huyên vài câu, Quý Nam Phong liền tìm cái lấy cớ cáo từ rời đi, lương chi phái cũng không để bụng, tiếp tục cùng Thẩm Mạn Khanh cùng Tô Cẩm Từ hai người liêu khởi tiệc tối đạo diễn kinh nghiệm tới.
Hạ Hân Vũ nhanh chóng đuổi theo ra hội trường, ngăn lại chuẩn bị ngồi xe rời đi Diêu Diêu, khuyên: “Diêu Diêu, mặc kệ thế nào, quý tổng tốt xấu cũng là phụ thân ngươi, như vậy làm trò người khác mặt làm hắn nan kham……”
“Ngươi không hiểu! Có như vậy phụ thân, còn không bằng không có!” Diêu Diêu ném ra Hạ Hân Vũ: “Làm ta an tĩnh một chút, có thể chứ?”
“……”
Hạ Hân Vũ nhìn quăng ngã cửa xe rời đi Diêu Diêu, vạn phần khó hiểu —— có như vậy một cái kim quang lấp lánh, hô mưa gọi gió, thuận miệng một câu, là có thể làm lương đại đạo diễn an bài nhân vật phụ thân…… Thật sự thật không tốt sao?
Tuy rằng phụ mẫu của chính mình cũng thực hảo, nhưng nếu phụ mẫu của chính mình có thể có quý tổng như vậy năng lực cùng xã hội địa vị nói, kia tỷ tỷ nàng…… Cũng không cần phải đi chịu như vậy nhiều ủy khuất đi?
Đang nghĩ ngợi tới, điện thoại đột nhiên vang lên, Hạ Hân Vũ nhìn nhìn điện báo biểu hiện, chuyển được nói: “Tỷ, ngươi còn chưa ngủ a?”
“Ngươi còn không có trở về, ta như thế nào ngủ được?” Hạ Nhược Vi gấp không chờ nổi hỏi: “Thế nào? Có tiếp xúc đến Yến tổng sao? Có nghe được cái gì tin tức sao?”
“Yến tổng, nơi nào là ta tùy tùy tiện tiện là có thể tiếp xúc đến?” Hạ Hân Vũ nhịn không được cười khổ: “Ta vốn là muốn tìm cơ hội tiếp xúc Thẩm tiền bối…… Bất quá đáng tiếc, kế hoạch bị quấy rầy.”
“Thẩm tiền bối? Thẩm Mạn Khanh?” Hạ Nhược Vi khó hiểu nói: “Nàng hiện tại chính mình đều một thân phiền toái, hỗn đến cũng chẳng ra gì, tiếp xúc nàng có ích lợi gì?”
“Ta hôm nay thấy nàng cùng lương đạo vừa nói vừa cười, quan hệ giống như còn thực không tồi……” Hạ Hân Vũ nói: “Chính là lương chi phái đạo diễn.”
“Thẩm Mạn Khanh cùng lương đạo đáp thượng tuyến?” Hạ Nhược Vi ngữ khí tức khắc thận trọng lên: “Ngươi không nhìn lầm?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Chi Ảnh Hậu Lại Đã Quên Yêu Đương
RomanceTác phẩm: Trọng sinh chi ảnh hậu lại đã quên yêu đương Tác giả: Hà Xử Phồn Hoa Sanh Tiêu Mặc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3972 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6473 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5806 Văn chương tích phân:...