11-20

685 27 4
                                    

Chương 11

Liêu xong Quân Hân Trác, thời gian lại qua nửa giờ, Thẩm Mạn Khanh không cấm âm thầm nhẹ nhàng thở ra, nàng lại nhìn thoáng qua nhân khí, không cấm có chút kinh ngạc.

Phát sóng trực tiếp một giờ, thế nhưng có hơn một ngàn vạn nhân khí —— nàng thế nhưng hồng đến nước này?

Tuy rằng có chút nghi hoặc, nhưng Thẩm Mạn Khanh vẫn là thật cao hứng, không tự giác bắt đầu thả bay tự mình, trừ bỏ cùng người chủ trì lẫn nhau liêu ở ngoài, cũng chọn làn đạn trả lời, đem toàn bộ phòng phát sóng trực tiếp không khí mang đến thập phần nhiệt liệt.

Đào Duy nhất thẳng ở chú ý nhân khí, này hội kiến nhân khí điên cuồng dâng lên, liền đem đạo bá đưa tới bên cạnh, thấp giọng hỏi: “Đạo bá, người này khí là ngôi cao an bài sao? Đột nhiên tăng tới nhiều như vậy, vạn nhất bị truyền thông cầm đi lăng xê, đã có thể thành nhà của chúng ta Mạn Khanh hắc lịch sử…… Tẩy đều tẩy không rõ.”

“Ta đã hỏi qua, mặt sau này mấy trăm vạn nhân khí không phải chúng ta an bài.” Đạo bá biên nhìn chăm chú vào Thẩm Mạn Khanh bên kia, cùng đối Đào Duy nói: “Ta còn tưởng rằng, đây là các ngươi chính mình an bài fans tổ chức tiếp ứng đoàn đâu.”

Nói, đạo bá liền dùng di động mở ra Weibo cấp Đào Duy xem hot search.

# ảnh hậu Thẩm Mạn Khanh phát sóng trực tiếp truyền tống môn #

# ảnh hậu Thẩm Mạn Khanh cùng Quân Hân Trác lại là lão hữu #

# Thẩm Mạn Khanh fans đoàn tiếp ứng đoàn #

# quân X Thẩm tiếp ứng đoàn #

# Thẩm Mạn Khanh X Quân Hân Trác #

# que cay #

……

Nhìn đến này hot search bảng, Đào Duy trong lòng run lên, vội vàng dùng chính mình di động mở ra Weibo, điểm tiến Quân Hân Trác Weibo, trong lòng âm thầm cầu nguyện: Jesus thượng đế Bồ Tát Phật Tổ phù hộ, nhưng ngàn vạn đừng làm cho nhà ta Mạn Khanh, chọc phải Quân Hân Trác đám kia tà / giáo / đồ!

Nhưng mà, hiện thực vô cùng tàn khốc, này sẽ Quân Hân Trác Weibo hạ thập phần náo nhiệt, không ít người đều ôm yêu ai yêu cả đường đi tâm tình, tỏ vẻ muốn đi duy trì bọn họ thần tượng bằng hữu.

Tô Cẩm Từ tiểu hào, vốn chính là fans đoàn đại đầu mục, trước kia thường xuyên dùng để tin nóng chút hành tung linh tinh đồ vật, ở fans trong đoàn cực có uy tín, lúc này ở nàng dẫn dắt hạ, Quân Hân Trác các đại fans quân đoàn tập kết xuất chinh, thực mau liền đem Thẩm Mạn Khanh phòng phát sóng trực tiếp nhân khí nâng lên.

Nhìn bưu thăng nhân khí, Liễu Vân Hi quả thực tức giận đến tưởng quăng ngã đồ vật, đuổi đi trợ lý, ôm cứng nhắc, đối phát sóng trực tiếp màn ảnh Thẩm Mạn Khanh cười lạnh: “Ha hả, rốt cuộc lộ ra nhược điểm đi? Không biết xấu hổ! Đường đường năm thưởng ảnh hậu, thế nhưng đi thảo một cái lưu lượng minh tinh phấn! Không biết xấu hổ! Quả thực chính là điện ảnh Đại Hoa trung bại hoại! Sỉ với làm bạn!”

Chính mắng, phát sóng trực tiếp giao diện đột nhiên tạc nổi lên đưa tặng Lamborghini đặc hiệu, mà này một tạc liền không ngừng tạc mười mấy phút, chẳng những tạc đến Liễu Vân Hi trợn mắt há hốc mồm, thậm chí liền đang ở phát sóng trực tiếp Thẩm Mạn Khanh chính mình cũng ngơ ngẩn, càng đừng nói là Đào Duy cùng đạo bá.

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Chi Ảnh Hậu Lại Đã Quên Yêu ĐươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ