81-90

391 13 1
                                    

Chương 81

Tuy rằng Đào Duy nói thời gian không vội, nhưng Tô Cẩm Từ vẫn là trước tiên chạy tới công ty, cùng Đào Duy nhất khởi, hoa chút thời gian, sửa sang lại ra bản thân phát sóng trực tiếp, tìm tòi số liệu, cùng với ở đương hồng diễn đàn, xã khu từ từ trang web, cùng chính mình có quan hệ tin tức, thiệp điểm đánh đọc hồi phục số liệu.

“Ti……” Nhìn trong tay số liệu báo biểu, Đào Duy không cấm hít hà một hơi: “Tiểu Tô lão sư, ngươi này đó số liệu, thật sự có chút khủng bố đâu! Nếu không phải ta thân thủ sửa sang lại, tự mình nhìn ngươi làm phát sóng trực tiếp, khẳng định sẽ cho rằng ngươi dùng nhiều tiền mua nhiệt độ.”

“Này tính cái gì?” Tô Cẩm Từ tiếp nhận báo biểu nhìn thoáng qua, ở trong đầu đối lập một chút, chính mình kiếp trước thấy được cuối cùng một phần về Quân Hân Trác số liệu điều tra, bình tĩnh nói: “Ly một đường lưu lượng minh tinh, còn kém xa lắm đâu.”

“Tiểu Tô lão sư, chú ý ngươi dùng từ —— một đường ‘ lưu lượng minh tinh ’! Nhân gia lưu lượng minh tinh, chính là dựa lăng xê, dựa số liệu ăn cơm hảo sao?” Đào Duy quả thực muốn khóc, bị Tô Cẩm Từ này vẻ mặt bình tĩnh, vẻ mặt không cho là đúng biểu tình dọa khóc: “Ngươi đây là trò chơi chủ bá! Là mặt cũng chưa lộ võng hồng! Võng hồng ngươi biết không? Cùng minh tinh hoàn toàn bất đồng lượng cấp hảo sao?”

“Ta cảm giác võng hồng cùng minh tinh, kỳ thật cũng không sai biệt lắm đi?” Tô Cẩm Từ tự hỏi một giây đồng hồ, nói: “Theo ta hiện tại ‘ Thiển Mặc họa diều ’ này tài khoản hạ nhiệt độ, so giống nhau ba bốn tuyến nữ tinh số liệu, vẫn là muốn hảo điểm đi?”

Tô Cẩm Từ dùng ‘ Thiển Mặc họa diều ’ cái này áo choàng làm phát sóng trực tiếp thời điểm, thường xuyên ở vượt hành thao tác, có khi ca hát, có khi gõ chữ, có khi còn tú một chút chính mình dương cầm, đàn ghi-ta chờ tài nghệ, hơn nữa vừa mới bắt đầu làm trò chơi phát sóng trực tiếp khi, liền chọc phải ánh trăng gia tộc cùng thủy nấu chủ bá chiến đội, này hai bên nhân mã thường thường mà chạy ra hố nàng một phen, mà Tô Cẩm Từ lại kỹ thuật cùng thực lực cùng tồn tại, luôn là sẽ mượn cơ hội đánh bọn họ mặt, bởi vậy anti-fan cùng tranh luận tề phi, hơn nữa mấy ngày hôm trước ‘ thần thương ly ’ trận chung kết khi Tô Cẩm Từ 1V3 cao quang biểu hiện, ‘ Thiển Mặc họa diều ’ tên này nhiệt độ, đã ở trò chơi giới cùng phát sóng trực tiếp giới, khiến cho đại lượng chú ý.

Cũng đúng là bởi vậy, bắp phát sóng trực tiếp ngôi cao quản lý viên Tiêu Tiêu mới có thể gấp không chờ nổi mà liên hệ ‘ Thiển Mặc họa diều ’ cái này đột nhiên thoán hồng võng hồng chủ bá, mới có thể ở lần đầu tiếp xúc thời điểm, liền khai ra một cái làm Đào Duy tương đương vừa lòng phong phú điều kiện tới. Rốt cuộc, vòng ba bốn tuyến minh tinh nhiều như bầu trời đầy sao, mà xướng đến khởi, chơi đến hải, tự mang vòng phấn thiên phú kỹ năng võng hồng tiểu tỷ tỷ lại tương đương hiếm thấy.

Tiêu Tiêu mang theo hai cái trợ thủ, ấn đối phương cấp địa chỉ tìm được công ty trước đài, giương mắt nhìn mới vừa treo lên đi không hai ngày công ty tân chiêu bài, thập phần khiếp sợ: “Thời đại truyền thông? Này…… Này không phải Thẩm, Mạn Khanh công ty sao? Chúng ta có phải hay không đi nhầm địa phương?”

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Chi Ảnh Hậu Lại Đã Quên Yêu ĐươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ