Chương 51
“Tổng cảm giác, từ Tiểu Tô tới về sau, tình huống liền trở nên rất kỳ quái.” Thẩm Mạn Khanh gọi điện thoại cấp Mộc Cẩn, báo oán nói: “Các nàng nói xong quần áo, lại nói lên trang sức cùng đồ trang điểm…… Ngươi nói, về sau ta này điện ảnh phòng làm việc, có thể hay không biến thành bách hóa siêu thị?”
“Chỉ cần có thể kiếm tiền, biến thành bách hóa siêu thị lại có cái gì? Hệ?” Mộc Cẩn phiên phiên mí mắt, nhìn liêu khoách không trung, quyết định ăn ngay nói thật: “Mạn Khanh a, ngươi có không phát hiện, ngươi hiện tại trở nên làm kiêu?”
“Làm ra vẻ?” Thẩm Mạn Khanh quả thực không dám tin tưởng: “Ngươi nói chính là ta sao?”
“Không phải ngươi vẫn là ai?” Mộc Cẩn ngẩng đầu nhìn trời: “Có người tìm mọi cách cho ngươi kiếm tiền, ngươi còn không vui?”
“Ta nào có không vui?” Thẩm Mạn Khanh tức khắc cảm thấy ủy khuất: “Ta chỉ là cảm thấy, ở các nàng trước mặt hảo không tồn tại cảm!”
“……!”
“Ngươi là không biết, các nàng bọn người kia, chủ ý một cái so một cái nhiều. Tiểu Tô mới nói trang phục, tiểu tạ đi theo liền nói nổi lên vật phẩm trang sức, lão cố lại nói về đồ trang điểm, cảm giác gây dựng sự nghiệp ở các nàng trong miệng nói liền cùng chơi trò chơi dường như, còn không chỉ có chỉ là nói chơi, lúc này đã tổ đội đi ra ngoài tìm tân công tác……”
“……”
“Căn bản là không đem ta cái này lão bản để vào mắt!”
“…… Thẩm ba tuổi!” Mộc Cẩn cảm thấy không thể nhịn được nữa, không cần lại nhẫn: “Chính ngươi nói nói, có ngươi như vậy đương lão bản bộ dáng sao? Công nhân chạy, tới cùng ta khóc chít chít?”
“Ngươi mới công nhân chạy đâu!” Thẩm Mạn Khanh tức khắc giận dữ: “Ta công nhân hảo đâu, các nàng chỉ là đi khác công ty tìm tư liệu sống, học lưu trình đi!”
“Ha hả! Ngươi tin hay không, tỷ tỷ ta ngày mai liền đi đào ngươi góc tường?” Mộc Cẩn cười lạnh xong, quyết định không cùng Thẩm Mạn Khanh nói lung tung, thứ này liền ba tuổi chỉ số thông minh, xả không rõ: “Nói thẳng đi, tìm ta có chuyện gì?”
“Liền chờ ngươi những lời này!” Thẩm Mạn Khanh cũng thu hồi làm ầm ĩ kính nhi, nghiêm mặt nói: “Muốn tìm ngươi cho ta giới thiệu mấy cái thời trang thiết kế sư.”
“……!!!” Mộc Cẩn nhịn không được lại hi vọng thiên: “Ta nói Thẩm ba tuổi, ngươi thật đúng là tưởng đi theo đi lăn lộn bán quần áo?”
“Tại sao lại không chứ?” Thẩm Mạn Khanh hơi hơi mỉm cười: “Ta cảm thấy như vậy khá tốt a, mặc kệ cuối cùng trang phục nhãn hiệu có thể hay không làm được lên, nhưng ít nhất ta này phim truyền hình là chụp thật sự chân thật, rất có ý tứ a! Ngươi ngẫm lại, vạn nhất ta này phim truyền hình phát hỏa đâu?”
“…… Vạn nhất! Cũng chính là một phần vạn cơ hội! Ý nghĩa nguy hiểm cao tới vạn phần chi 9999!”
Mộc Cẩn tưởng thở dài, nhưng quán thượng loại này chỉ số thông minh chỉ có ba tuổi tiểu bằng hữu, trừ bỏ sủng lại có thể làm sao bây giờ đâu? Đành phải hỏi: “Ngươi tính toán lấy bao nhiêu tiền tiến vào chơi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Chi Ảnh Hậu Lại Đã Quên Yêu Đương
RomansaTác phẩm: Trọng sinh chi ảnh hậu lại đã quên yêu đương Tác giả: Hà Xử Phồn Hoa Sanh Tiêu Mặc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3972 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6473 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5806 Văn chương tích phân:...