Chương 41
“Lão sư, ngươi cái này từ đơn phát âm đọc sai rồi.”
Thẩm Mạn Khanh còn chưa nói xong, Tô Cẩm Từ trong lòng liền lạc đăng một vang, ám đạo không tốt, bởi vì Thẩm Mạn Khanh lời này nói được thật sự quá trực tiếp, hơn nữa là làm trò nhiều người như vậy mặt, đối phương vẫn là vị lão sư, phía sau trong phòng học còn có nàng học sinh đang nghe, quá lạc người mặt mũi. Làm không hảo gặp được cái bạo tính tình, liền trực tiếp dỗi lại đây: Ngươi hành ngươi thượng, không được đừng BB……
“Đọc sai rồi?”
Ra ngoài dự kiến chính là, vị này nữ lão sư cũng không trực tiếp dỗi người, ngược lại trở lại phòng học, từ trên bục giảng cầm một đài máy đọc lại ra tới —— chính là Quân Hân Trác học sinh thời đại, nhất phổ biến sử dụng cái loại này máy đọc lại, đối với hiện đại người mà nói, đã là khảo cổ tồn tại.
Nữ lão sư ấn xuống truyền phát tin kiện, khàn khàn giọng nam từ bên trong truyền ra tới, cùng với ‘ sàn sạt ’ rung động tạp âm, nghe thật là có điểm tra tấn lỗ tai.
“Hình như là cùng ta đọc đến có điểm không giống nhau?” Nữ lão sư tự nói tự nói nói một câu, theo sau xem giống Thẩm Mạn Khanh: “Ta như thế nào cảm thấy xem ngươi có điểm quen mắt?”
Đoạn phó đạo tức khắc tưởng che mặt khóc lớn —— hợp lại qua lâu như vậy, ngài lúc này mới cảm thấy quen mắt? Lại còn có gần chỉ là quen mắt? Không thấy được này bên cạnh còn giá camera sao? Liền này tư thế, đại bộ phận người đều có thể nhìn ra này nhóm người lai lịch đi? Nhưng ngài lúc này mới cảm thấy quen mắt……
Nhưng mà, vị này nữ lão sư cũng không phản ứng đoạn phó đạo, thậm chí trực tiếp xem nhẹ kia đổi tới đổi lui đang ở quay chụp nhiếp ảnh gia, cùng Thẩm Mạn Khanh giao lưu lên: “Xin hỏi ngài như thế nào xưng hô? Ta kêu Lưu Quế Hoa, là cái này trường học dạy thay lão sư.”
“Lưu lão sư, ngài hảo.” Thẩm Mạn Khanh hơi hơi khom lưng, gật đầu hành lễ: “Ta họ Thẩm, ngài gọi ta tiểu Thẩm liền hảo.”
“Tiểu Thẩm…… Ngươi hảo ngươi hảo!” Lưu Quế Hoa có thể vì nàng là mỗ vị học sinh thân thích, cũng có thể có mặt khác ý tưởng suy đoán, nhưng cũng chưa xuất khẩu tới, chỉ là có chút xấu hổ mà nói: “Ta này máy đọc lại từ hỏng rồi về sau, ghi âm hiệu quả liền không tốt lắm……”
“Làm khó ngài.” Thẩm Mạn Khanh nói, nghiêm mặt: “Tuy rằng ta biết, làm một cái có tốt đẹp giáo dưỡng người, không nên như vậy gọn gàng dứt khoát đả thương người mặt mũi, nhưng ta còn là tưởng nói, này đó hài tử đều còn thực tuổi nhỏ, đúng là đối thế giới này tràn ngập tò mò tuổi, cũng đúng là học tập năng lực mạnh nhất tuổi tác, ngài không thể như vậy lầm…… Ai? Tiểu Tô?”
“Lưu lão sư, thực xin lỗi.” Tô Cẩm Từ ngăn lại mở ra thuyết giáo hình thức Thẩm ảnh hậu, đem nàng một câu ‘ lầm người con cháu ’ sinh sôi đổ ở trong miệng, hướng Lưu Quế Hoa xin lỗi nói: “Đây là nhà ta thân thích, nàng mới từ nước ngoài trở về, không hiểu quốc nội tình huống, thỉnh ngài……”
Nhưng mà, Lưu Quế Hoa như là hoàn toàn không nghe được Thẩm Mạn Khanh thuyết giáo giống nhau, ngược lại song tình tỏa sáng: “Tiểu Thẩm ra quá quốc? Vừa trở về?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Chi Ảnh Hậu Lại Đã Quên Yêu Đương
RomantizmTác phẩm: Trọng sinh chi ảnh hậu lại đã quên yêu đương Tác giả: Hà Xử Phồn Hoa Sanh Tiêu Mặc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3972 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6473 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5806 Văn chương tích phân:...