Curious
Kinabukasan hindi ko alam pag pasok ko sa room parang may kulang, siguro yong prisensya ni sairo hinahanap ko, lah para kang tanga del, dapat nga matuwa ako kasi wala ng nang babatrip sa akin eh , dapat matuwa ako kasi wala ng epal .
Habang tulala ako hindi ko namalayan na dumating na pala si sairo, sa sobrang ingay ba naman ng mga kaklase kong patay na patay kay sairo .
" hi sairo, free ka ba mamaya ? Sabay tayong kumain" malanding sabi ni Amy, dakilang malandi halos lahat pinapatos .
"Uh ! Sigee ba sure" rinig kong sabi ni sairo na ikinainis ko, bakit ba ako naiinis? Never mind bahala sya sa buhay nya
"Talaga ? Thank you Sairo kita tayo mamaya" Bumalik na si Amy sa upuan nya at dumating na si Sir Galang .
"Okay class, busy kaming lahat ngayon para sa darating na acquaintance party ninyo, I'm here to announced that every students need to cooperate, dahil this is the special event na magaganap dito sa Alpha Moon University, by tomorrow malalaman nyo yung mga napag usapan namin, okaay class dismissed" hindi ko na alam gagawin ko sa mga oras na ito dahil narinig ko na naman ang malanding boses ni Amy na nilalandi si sairo. At ano bang pakee ko don diba ?
Inayos ko na yong gamit ko para makalabas na ng room na iyon, naiirita lang ako kay Amy hmmmp.
" Delly " palabas na ako sa pintuan ng tinawag ako ni sairo
"Hmmm?" Tinaas ko yung kilay ko at hinihintay yung sasabihin nya .
"Wala, you can go now" tiningnan ko lang sya sa mapupungay nyang mga mata at umalis na , Nakita ko pang ngumisi si Amy sa akin pero hinayaan ko nalang .
Naiinis ako sa kanila . Tekaaa lang? Bakit ba nitong araw na ito inis na inis ako kay sairo pag malapit sya sa mga babae ? Pumunta nalang akong library para matapos ko na rin yong mga kailangan kong gawin.
"Hi, Pupunta ka bang library?" Tanong sa akin ni Kenna kaklase ko pero madalas lang kami mag usap
"Uhmmm. Yes, why?" Inayos nya yung bag nya sa balikat habang hinahabol ako.
" pwedeng sumabay? " huminto ako at tiningnan sya, nginitian ko lang sya at sabay na kami pumuntang library.
"Alam mo delly matagal na kitang napapansin na laging mag isa, kung hindi mo kasama si ash your alone, hindi ka ba naboboring?" Tanong nya sa akin .
BINABASA MO ANG
We Still Forever ( ON GOING )
Teen FictionDelly Eymiel is a girl who hurt so much in the past when the accident happened all the memories of Sairo and Delly is gone. But one day Sairo wants Delly back in his arms again . Plagiarism is a Crime :>