KABANATA 5

1 0 0
                                    

Comfortable to each other

Lumipas ang ilang araw at linggo na palagi kong kasama si sairo mukha syang buntot ko palagi, parang hindi kayang mabuhay Pag wala ako sa tabi nya . Ganon palagi set up namin, minsan hindi ko na nga dinadala yong kotse ko kasi sinusundo nya ako sa condo na ipinag taka naman ni ash pero sinabi ko naman na sa kanya yon na kaibigan ko lang si sairo .

Kasi after nong gabing hindi ko alam yung nararamdaman ko, sa bawat araw na nasa school ako nakompirma ko na mahal ko nga talaga si sairo, kahit sa simpleng pag ngiti, simpleng banat nya sa akin, nahuhulog ako sa kanya, hindi ko alam kung Anong gayuma binigay nito sa akin .

Pero never akong nagtapat sa kanya, wala syang alam sa totoong nararamdaman ko at sa nakikita ko parang wala syang pakialam sa nararamdaman ko para sa kanya .

"Delly say AAAAA!" nakakahiya talaga sya inirapan ko lang sya

"Tumahimik ka nga jan sairo, nakakahiya ka, kaya kong kumain mag isa noh" sinimangutan nya lang ako at nag patuloy sya sa pagkain nya . Andito kasi kami sa restaurant dahil walang pasok nilibre nya ako .

"After this punta tayong mall?"

"Ano namang gagawin natin don? Tsaka baka may makakita sa atin, andami pa namang nag kakagusto sayo baka masabunutan nila ako" sabi ko sa kanya habang pinagpapatuloy ko yong pag kain ko.

"I don't let anyone to hurt you" tiningnan ko sya at nakatingin sya sa akin.

"Dapat lang kasi pag ako sinaktan ng mga babae mo, masasapak talaga kita" yung mga Tanong Banat ni sairo ako nahuhulog pero nasanay na ako kaya hindi na ako nauutal pag bumabanat sya ng mga ganong salita .

" F*ck ! How many times do i have to tell you del na hindi ko sila babae" halata sa itsura nya yong pag kairita .

"Nasa harap ka ng pagkain, kumain ka na jan, ustoo mo subuan pa kita ?" Nagulat ako sa sinabi ko at sya ngumiti lang ng nakakaloko

" yeah, gusto kong subuan mo ako" hindi nya umalis yong mata nya sa mukha ko at medyo naiilang ako pag ganon sya  makatingin . Kumuha ako ng steak sa plato nya at sinubuan sya hanggang sa maubos yong pagkain sa Plato nya.

"Sa..saglit lang naman, pa..patayin mo ata a..ako eh" natatawa ako sa itsura nya , pano ba naman Puno Puno yong bibig nya ng pagkain HAHAHAHHAA .

We Still Forever ( ON GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon