01
Không khí tân niên vui vẻ bao phủ Đàn Ưng Bảo, mọi người trong bảo vì buổi tối hôm nay giao thừa làm chuẩn bị, trên mặt mỗi người đều tràn đầy xán lạn tươi cười.
Tiểu hậu viện, bọn nhỏ cũng tụ họp cùng nhau đùa giỡn.
Trên hành lang, Mạc Trần Cẩm nhìn chúng bạn chơi thật sự vui vẻ, cũng cười lên, vừa định đi qua cùng nhau vui đùa, lại bị Bạch Linh kéo lại.
“Trần Cẩm, Trần Cẩm!” Bạch Linh phấn điêu ngọc mài thân thiết lôi kéo ống tay áo Mạc Trần Cẩm, tiếng nói mềm mại đáng yêu.
“Linh nhi, như thế nào?” Mười hai tuổi Mạc Trần Cẩm đưa mắt nhìn, cười ôn nhu sờ sờ đầu Bạch Linh.
“Phụ thân nói buổi tối hôm nay sẽ có bắn pháo hoa có phải hay không?” Bạch Linh vẻ mặt hưng phấn hỏi.
“Ừ, đúng vậy, cha ta cũng nói như vậy, đến lúc đó ta dẫn ngươi đi xem.”
“Tốt tốt.” Bạch Linh mặt ửng đỏ, tươi cười càng thêm xán lạn.
“Ca ca buổi tối cùng với Linh nhi đi ra ngoài hẹn hò!” Tránh ở một bên nghe lén Mạc Trần Kiêu hét lớn chạy đi ra ngoài, mấy đứa nhỏ khác cũng hùa theo ồn ào.
“Trần Kiêu!” Nhìn Bạch Linh thẹn thùng trốn đến phía sau mình, Mạc Trần Cẩm vừa tức vừa thẹn kêu to.
“Trần Cẩm có cái gì phải thẹn thùng nha, dù sao ngươi sớm hay muộn đều phải cùng Linh nhi thành thân, chúng ta đều biết hết rồi!”
“Đúng vậy đúng vậy! Kia hiện tại đến hôn nhẹ một cái đi.”
“Các ngươi không cần náo loạn.” Mạc Trần Cẩm cũng thẹn đỏ cả mặt.
“Ô ô, Trần Cẩm thẹn thùng, Trần Cẩm thẹn thùng !” Bọn nhỏ giống như thấy được cái gì đó rất mới mẻ, kêu càng lớn tiếng hơn nữa.
Mạc Trần Cẩm tuy rằng chỉ có mười hai tuổi, nhưng thái độ hắn luôn luôn trầm ổn, ôn hoà làm cho mọi người đều quên tuổi thật của hắn, khó có dịp thấy được biểu hiện nên có ở lứa tuổi của hắn, cho nên mọi người thấy mới lạ là điều tự nhiên.
Mà ở bên kia hành lang, một đứa nhỏ trầm mặc nhìn cảnh tượng huyên náo trước mắt, trong mắt toát ra thản nhiên mất mát.
Bạch Linh……
***********
Buổi tối, bảo chủ Đàn Ưng Bảo đem tiệc rượu đơn giản dọn ra ngoài trời, làm cho người trong Đàn Ưng Bảo từ trên xuống dưới cùng nhau hội tụ, ngồi bên bàn lão bảo chủ là người của Mạc gia cùng những người có chức quyền khác trong Đàn Ưng Bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đ/M] NHIÊN TÌNH
General FictionTác giả: Mmqewrt Thể loại: Cổ trang, ấm áp văn, niên hạ công, HE. Edit: Ái - Lam link:https://giangthuy1402.wordpress.com/dam-m%e1%bb%b9-hoan/c%e1%bb%95-trang/nhien-tinh/