36
Sáng sớm hôm sau, Thuỷ Vô Dương yêu cầu cùng đi với Mạc Trần Cẩm đối mặt với mọi người trong bảo.
“Vô Dương, ngươi không cần theo ta đi đối mặt với loại trường hợp xấu hổ này, hơn nữa…… Bọn họ đối với ngươi cũng không có hảo cảm gì, ta sợ đến lúc đó họ sẽ nói ra những lời quá đáng.” Mạc Trần Cẩm biết hảo ý của Thuỷ Vô Dương là không muốn một mình hắn đối mặt với áp lực quá lớn, nhưng sao hắn có thể để cho Thuỷ Vô Dương bị những người đó vũ nhục chứ?
“Không sao đâu.” Thuỷ Vô Dương lộ ra đạm cười,“Hôm nay ta theo ngươi đi, không chỉ vì muốn cùng ngươi kề vai chiến đấu, còn có một nguyên nhân quan trọng hơn.”
“Nguyên nhân gì?” Mạc Trần Cẩm tò mò trừng mắt nhìn, hỏi.
“Đến lúc đó ngươi sẽ biết.” Thuỷ Vô Dương thần thần bí bí.
“Nhưng mà, Vô Dương……” Mạc Trần Cẩm còn muốn nói cái gì, lại bị Thuỷ Vô Dương cắt ngang, đẩy hắn đi ra ngoài phòng.
Quả nhiên, khi hai người đi gần đến đại thính, các bậc trưởng bối Đàn Ưng Bảo đã sớm nhận được tin tức chờ ở trong này đều lộ ra biểu tình không tốt.
Chỉnh đốn một chút biểu tình, mặt Mạc Trần Cẩm không chút thay đổi đi đến vị trí bảo chủ, ngồi xuống, Thuỷ Vô Dương đứng ở bên cạnh hắn, vừa xoay người, Thuỷ Vô Dương đã thu được ánh mắt không thiện cảm chung quanh, lộ ra mỉm cười, cũng không thèm để ý.
“Ta nghĩ các vị thúc thúc bá bá đều biết được nguyên nhân Trần Cẩm mời các ngươi đến đây?”
“Mạc Địch thế nhưng đánh cắp một ngàn lượng hoàng kim! Ta đã biết đem sự vụ Đàn Ưng Bảo toàn bộ giao cho bọn tiểu bối các ngươi là không đáng tin mà.” Lý thúc tính tình nóng nảy mở miệng nói trước, Thuỷ Vô Dương nhận ra gã chính là người lần trước ở tiệc tối chào đón Trần Kiêu làm cho mọi người mất vui.
“Lý thúc nói như thế là không tin tưởng ánh mắt cha ta sao?” Mạc Trần Cẩm lạnh lùng nói.
Hừ, lão già kia, trước kia Mạc Trần Cẩm vì bảo kiếm tiền cung phụng các ngươi sống phóng túng sao không thấy ngươi nói như thế?
“Này, ta đương nhiên không phải ý này.” Vừa nghe Mạc Trần Cẩm đem lão bảo chủ ra nói, Lý thúc lập tức không có thanh âm.
Tuy rằng lão bảo chủ đã tạ thế, nhưng đối với lớp trưởng bối bọn họ, lúc trước người nào không được lão bảo chủ giúp, nếu không phải lão bảo chủ sáng lập Đàn Ưng Bảo cho bọn họ một chỗ an thân, nay bọn họ sao có thể được cuộc sống thoải mái như thế? Cho nên, mặc kệ như thế nào, bọn họ cũng sẽ không trước mặt mọi người không cho lão bảo chủ mặt mũi.
Thấy Lý thúc đã thu liễm lại, thanh âm Mạc Trần Cẩm cũng dịu đi một ít,“Mạc Địch làm người, ta tin tưởng các vị thúc thúc ở đây nhìn hắn lớn lên đều hiểu biết, ta nghĩ trong đó nhất định có vấn đề, Mạc Địch tuyệt đối sẽ không làm ra loại sự tình này.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đ/M] NHIÊN TÌNH
Ficción GeneralTác giả: Mmqewrt Thể loại: Cổ trang, ấm áp văn, niên hạ công, HE. Edit: Ái - Lam link:https://giangthuy1402.wordpress.com/dam-m%e1%bb%b9-hoan/c%e1%bb%95-trang/nhien-tinh/