Nhiên Tình (34)

16 1 0
                                    

34

 

 

 

Ngày hôm sau khi tỉnh lại, Thuỷ Vô Dương cảm nhận được cánh tay rắn chắt ôm chặt lấy mình, không tự giác lộ ra nụ cười vui sướng, ngẩng đầu, gương mặt ngủ say của Mạc Trần Cẩm đập vào trong mắt y.

Nhẹ tay vuốt ve nửa mặt bắt đầu lên da non của Mạc Trần Cẩm, ánh mắt Thuỷ Vô Dương vô cùng ôn nhu.

Mạc Trần Cẩm luôn luôn ngủ không sâu, vừa bị chạm vào đã bừng tỉnh lại, mở mắt ra, hắn liền đối diện với Thuỷ Vô Dương, thấy ánh mắt Thuỷ Vô Dương tràn đầy ôn nhu, hắn có chút không được tự nhiên chuyển đầu qua.

Ngày hôm qua, hắn tựa hồ quá điên cuồng, bởi vì rất giận, cho nên không cảm giác, nay thanh tỉnh, Mạc Trần Cẩm liền cảm thấy ngượng ngùng.

“Ngày hôm qua sao không thấy ngươi thẹn thùng như thế nha?” Lần này, đổi thành Thuỷ Vô Dương đến trêu đùa Mạc Trần Cẩm.

“Ai bảo ngươi làm ta tức giận đến như thế?” Mạc Trần Cẩm đúng lý hợp tình đáp,“Ngươi một lần lại một lần muốn rời đi ta, ta thật sự rất không vui.”

“Sẽ không, ta sẽ không rời đi ngươi.” Ôm lấy thắt lưng Mạc Trần Cẩm, Thuỷ Vô Dương tựa đầu vào ngực hắn, mỉm cười cam đoan.

“Nếu ngươi còn dám rời ta đi, ta sẽ dùng xiềng xích đem ngươi trói chặt, nhốt tại phòng này cả đời, cho ngươi không thể chạy đi đâu được nữa.” Mạc Trần Cẩm bá đạo uy hiếp.

“Vâng vâng vâng, ta sẽ không bao giờ chạy nữa.” Cười khẽ, Thuỷ Vô Dương lại cam đoan.

“Vậy là tốt rồi.” Mạc Trần Cẩm an tâm.

“Tiên sinh, bảo chủ, các ngươi đã thức dậy chưa?” Thanh âm Thuý Vũ từ ngoài cửa truyền đến.

Ngày hôm qua nàng lo lắng hai người, cho nên luôn ở ngoài cửa chờ đợi, nhưng qua một lúc lâu cũng không nghe thấy trong phòng có động tĩnh gì quá lớn, kiềm chế không được lòng hiếu kỳ, nàng liền áp tai vào nghe lén bên trong, kết quả không nghe được gì, còn làm tiểu cô nương không biết xấu hổ như nàng thiếu chút nữa phun máu mũi, xác định hai người không có vấn đề, nàng mới vội vàng rời đi.

Nghe thấy thanh âm Thuý Vũ, Thuỷ Vô Dương cùng Mạc Trần Cẩm mới vội vàng đứng dậy mặc áo, sau khi đã ăn mặc chỉnh tề, mới làm cho Thuý Vũ tiến vào.

Từ trong tay Thuý Vũ tiếp nhận khăn mặt, Thuỷ Vô Dương có chút không được tự nhiên dời đi ánh mắt, trong mắt Thuý Vũ ái muội làm cho y không khỏi cảm thấy xấu hổ.

“Thuý Vũ, ngươi ra ngoài trước đi.” Nhưng thật ra Mạc Trần Cẩm ở trước mặt người khác không tự giác lộ ra thái độ lạnh lùng, còn có thể bảo trì chút uy nghiêm hạ mệnh lệnh.

[Đ/M] NHIÊN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ