Kasiyahan

19 2 0
                                    


Hindi ko mahagilap kung ano  itatawag saaking dinaramdam.Tila'y samo't saring emosyon ay naging isa.

Sa bawat pag pitik ng orasan ay unti-unti itong nabubuo:sa isang emosyon na alam ko ang tunay na kahulugan.

Ka'y tagal kona itong hinahanap.Na para bang,kahit saan ko ito hahagilapin;Hindi ko parin ma hanap hanap.

Kahit mapunta man ako sa,sulok ng mundong ating ginagalawan;hindi ko parin ito makikita.

Nag wakas na ang aking pagdurusa at Hindi ko na ito babalikan,pa...

Ito pala ang pakiramdam nang kasiyahan;hindi mabibili at mapapantayan nino man.

Nahanap ko na ang aking kasiyahan.Hindi kolang pala nakikita at nadarama dahil naka tuon ang aking atensyon sa mga bagay na hindi mag tatagal.

Ipinaramdam saakin nang Dios ang tunay na kasiyahan.

Ikaw na bumabasa ng aking obra maestra,alam kong marami kang pinagdadaanan sa buhay.

Huwag kang mag dadalawang isip na;mag dasal.Dasal ang ating pinaka malakas na sandata upang maka ahon sa ating mga dinaramdam.

May bukas ka pang haharapin,hindi pa huli ang lahat kapatid. Marami pang bukas at sa mga susunod na bukas;makikita mo ang mga magagandang kapalit na pinag dadaanan mo ngayon.

Tumayo ka at umahon sa kailaliman. Harapin mo ng buong tapang ang mga problemang dumarating sa'yo.

----Eaves

When Tounge Can't SpeakWhere stories live. Discover now