"Ân, hảo! Áp đi lên."
Ở đây lòng người tiếp theo kinh, nhanh như vậy! Xem ra này Kì Sơn Ôn Thị những năm gần đây chiến lực có tăng vô giảm a! Lại nhìn về phía ổn tọa bất động Ngụy Vô Tiện, tâm nói cần phải rất cùng vị này tiểu công tử lui tới, đắc Ôn Nhược Hàn như thế coi trọng lại mới hoa tuyệt nhân thiếu niên mới tuấn, tấm tắc, như thế nào sẽ không là chính mình gia đâu? Còn muốn nghĩ muốn chính mình gia con thỏ nhỏ thằng nhãi con, ai, như thế nào liền như vậy không không chịu thua kém! Nghĩ như vậy , thật có vài phần chân tình thực lòng tức giận cùng than tiếc.
Giang phong miên cùng Ngu Tử Diên, Giang Trừng bị người đè ép đi lên, thậm chí còn có kim châu ngân châu, bất quá nàng hai người bởi vì thân phận không xứng ở viêm dương điện nói chuyện lại miệng thối thực, bị ngăn chận miệng không thể ngôn ngữ.
Giang phong miên mấy người thần gian chưa có điều cảnh giác, bị sớm có chuẩn bị Ôn gia tu sĩ một trận mãnh công mãnh đánh, vốn là nối nghiệp mệt mỏi gia tộc hoàn toàn không có bảo đảm, không một hồi đã bị các loại pháp khí phù triện xứng tề Ôn gia nhân bắt , mang cho ở đây.
Giang phong miên lúc này đã muốn hoàn toàn buông tha cho , hắn nghe nói Ngu Tử Diên làm hạ chuyện, trong lòng biết đại thế đã mất, lúc này cũng không nghĩ muốn tái cố sức gây sức ép cái gì , thậm chí cảm thấy được hiện giờ như vậy dọa người, chẳng đã chết quên đi, xong hết mọi chuyện. Ngu Tử Diên cùng Giang Trừng nhưng thật ra ánh mắt che kín tơ máu, một bộ phẫn nộ bất bình.
Ôn Nhược Hàn người có địa vị cao lại đầu hàng nhân nhượng trước người có địa vị thấp tiêu sái xuống dưới, đi tới bọn họ trước mặt, "Giang phong miên, bổn tọa năm đó liền đã cảnh cáo, ngươi ngay cả chính mình trong nhà đều quản không tốt, còn như thế nào trông cậy vào đương gia chủ? Sợ không phải cái phá sản dong chủ! Ngu Tử Diên, giang vãn ngâm, đây là các ngươi chính mình muốn chết, chẳng trách nhân a."
"Dựa vào cái gì?" Ngu Tử Diên hiện tại triệt hoàn toàn để điên rồi, "Dựa vào cái gì cái kia tiện ——"
"Ba!" Ngu Tử Diên lời còn chưa dứt, bị Ôn Nhược Hàn một cái tát phiến đến trên mặt đất, trên mặt nhất thời cao thũng đứng lên, khóe miệng chảy ra tha thiết vết máu. Ôn Nhược Hàn một cước đá đi, "Sẽ không nói liền cấp bổn tọa câm miệng, sẽ không làm người phải đi chuyển thế đầu thai!"
Giang Trừng nhìn thấy Ôn Nhược Hàn cao cao tại thượng ngạo khí, cả người vừa tức lại cụ run rẩy , nhìn thấy bừng tỉnh vô sự bàn ngồi Ngụy Vô Tiện, hắn không khỏi hét lớn: "Ngụy Vô Tiện, không đều truyền cho ngươi như thế nào như thế nào lợi hại thiện tâm sao không? Như thế nào? Hiện tại bại lộ sao không? Nhìn thấy chúng ta như thế, ngươi là không phải cao hứng thật sự a! Ngươi nói a! Ngươi có bản lĩnh đừng trang nha!"
Ôn Nhược Hàn không phản ứng hắn, xoay người trở về chủ tọa, hắn cảm thấy được loại này thời điểm hẳn là làm cho a anh biểu cái thái.
Ngụy Vô Tiện không nhúc nhích địa phương, cầm lấy bầu rượu không nhanh không chậm ngã chén rượu, uống một ngụm mới nói nói: "Ta đây hẳn là như thế nào? Ta Ngụy Vô Tiện làm việc từ trước đến nay không thẹn vu tâm, không tất yếu dùng ngươi tới chứng minh cái gì. Huống hồ ngươi lại tính cái cái gì? Năm đó nhà các ngươi bức đi rồi ta thân sinh cha mẹ, tính kế ta một cái trẻ nhỏ ở Di Lăng đầu đường, đem ta dẫn đi bãi tha ma, học ở trường trong lúc lại ý đồ đánh lén. Giang vãn ngâm, ngươi là không phải có đầu óc bệnh a, ta vì cái gì phải tha thứ các ngươi, các ngươi xứng bị tha thứ sao không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Thiên nhai một khúc, cầm sắt du dương
Fanfictionbaiyangzuoxihuanxiaoyutian.lofter.com Ôn Nhược Hàn kiểm quay về tiện tiện sau càng ngày càng nặng thị, thu hắn vi đại đệ tử, sau thu làm nghĩa tử. Giang gia phấn chớ nhập! Giang gia phấn chớ nhập! Giang gia phấn chớ nhập! Cấp Vong Tiện một cái khô...