Đệ thập hai chương quyết tâm
Ôn gia tiện tiện, Giang gia phấn chớ nhập! !
Nhân vật thuộc loại mx thật to, ooc thuộc loại ta, không mừng chớ nhập! !
"Hiện giờ lệnh đường bệnh tình nghiêm trọng, chúng ta mấy bất lực. Nếu là ngươi nghĩ muốn cứu nàng, chỉ sợ chỉ có thể cùng chúng ta đi Kì Sơn tìm Ôn Thị hai vị y sư. Nếu là bọn họ ra tay, còn có thể có chút biện pháp." Ngụy Vô Tiện nhìn thấy Mạnh Dao còn thật sự địa nói. Hắn nghĩ muốn giúp Mạnh Dao, nhưng hắn cần xác định một chút Mạnh Dao thái độ.
"Này. . . . . . Ta tự nhiên nguyện ý mang mẫu thân đi cầu y, chính là nàng sợ là không muốn đi. Nhiều như vậy năm, nàng vẫn không nghĩ rời đi, nàng lo lắng nếu là đi rồi, kim tông chủ phái người đến tình hình đặc biệt lúc ấy tìm không thấy nàng. Ta. . . . . ."
Lục tử minh nhịn không được đã mở miệng. Hắn cảm thấy được mạnh thi lâm vào một loại mê chướng, liên quan cũng đem Mạnh Dao có chút quải đi vào. Nếu thực làm cho Mạnh Dao trở về kim lân thai, này nhân có thể sẽ phá hủy."Mạnh công tử, tại hạ có chút nói muốn nói, có thể khó nghe chút, nhưng ta cũng vậy không đành lòng nhìn ngươi ngày sau khổ úc. Nếu có đắc tội địa phương, mạnh công tử còn thỉnh nhiều thông cảm."
"Công tử nói quá lời. Mới vừa rồi nhận được ba vị công tử tương trợ, còn giúp ta mẫu thân nhìn bệnh tình, ta cảm kích còn không kịp. Không biết công tử gây nên chuyện gì?"
"Mạnh công tử, ta nghĩ biết, lệnh đường sở giảng chuyện xưa ngươi thật sao sẽ không có hoài nghi quá sao không? Nếu là một người nam nhân thật sao yêu một cái nữ tử, lại như thế nào hội chẳng quan tâm mười mấy năm? Kim tông chủ tính thích xa hoa, trên người mặc dùng đều là thượng phẩm, một khi đã như vậy, hắn năm đó vì sao không có giúp lệnh đường chuộc thân? Cho dù không mang theo về nhà trung, lời nói không tốt nghe , chính là trí ngoại thất, cũng so với làm cho nàng ở trong này chịu khổ tốt nhiều lắm đi. Huống hồ lấy kim lân thai thực lực, chớ nói các ngươi chưa bao giờ rời đi, đó là các ngươi ly vân bình thành đi xa tha hương, chỉ cần kim tông chủ muốn tìm, cũng vẫn là tìm đến nhân . Như thế, hay không ý nghĩa, hắn chưa từng đi tìm đâu?"
"Ta. . . . . ." Mạnh Dao trầm mặc . Lục tử minh nói rất đúng sao không? Quá đúng! Mạnh Dao nhân thân thế đem nhân tình ấm lạnh thấy nhiều lắm, hắn biết trước mắt công tử lời nói phi hư, này đó hắn cũng tằng hoài nghi quá. Tuổi nhỏ khi, hắn cũng tằng đề cập qua cùng loại vấn đề, khả mẫu thân nghe xong động giận, giáo huấn hắn một chút không nói, còn cùng quỳ nức nở hắn một bên khóc vừa nói nếu hắn thái độ làm người tử, sẽ không nên những lời này, nàng đem Mạnh Dao đưa đi học bài chính là muốn cho hắn minh để ý lúc còn nhỏ, nói nàng tin tưởng hắn phụ thân chính là vội, hắn sẽ đến .
Lần đó mạnh thi thống khổ sợ hãi Mạnh Dao, theo kia lúc sau, hắn liền không hề đề cập. Lớn lên lúc sau nhân biết sở học tăng nhiều, chính mình cũng có chí khí, đối phụ thân có ảo tưởng cùng khát vọng, cho nên tiềm thức không hề đi hướng phương diện này tự hỏi. Hiện giờ lục tử minh một phen nói, đem bị hắn đặt ở trong lòng nhiều năm nhưng không có hoặc là nói không dám nghĩ muốn ý tưởng lại trở mình đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Thiên nhai một khúc, cầm sắt du dương
Fanficbaiyangzuoxihuanxiaoyutian.lofter.com Ôn Nhược Hàn kiểm quay về tiện tiện sau càng ngày càng nặng thị, thu hắn vi đại đệ tử, sau thu làm nghĩa tử. Giang gia phấn chớ nhập! Giang gia phấn chớ nhập! Giang gia phấn chớ nhập! Cấp Vong Tiện một cái khô...