Phần 1

1.8K 37 9
                                    


            Thiên nhai một khúc, cầm sắt du dương

Thứ nhất chương về nhà

Ôn gia tiện tiện, Giang gia phấn chớ nhập!

Nhân vật thuộc loại mx thật to, ooc thuộc loại ta, không mừng chớ nhập! !

Huyền chính tám năm đông, Di Lăng thành đại tuyết bay tán loạn, Bắc Phong gào thét, mang theo đến xương rét lạnh. Ở góc đường chỗ, có một năm tuổi tiểu oa nhi đang ở lạnh run. Này đứa nhỏ đúng là Ngụy Anh, cha mẹ hắn là danh táo nhất thời tán tu Ngụy Trường Trạch cùng tang sự tán sắc nhân, hai người ở hai năm tiền một lần đêm săn trung bất hạnh bị chết, độc lưu ba tuổi tiểu Ngụy Anh ở Di Lăng gian nan còn sống.

Tiểu Ngụy Anh trên mặt lộ vẻ nước mắt, hai năm tới lưu lạc làm cho hắn còn nhỏ tâm linh thu được đả kích thật lớn, theo một cái chịu cha mẹ sủng ái tiểu oa nhi, cho tới bây giờ thông qua dựa vào nhân bố thí, trở mình kiểm người khác ném xuống cái ăn, thậm chí là khuyển miệng đoạt thực, mới khiến cho hắn miễn cưỡng còn sống. Khả hắn vẫn là không nghĩ tới buông tha cho, hắn trong lòng vẫn có mỏng manh hy vọng, hy vọng chính mình phụ thân cùng mẫu thân chính là lạc đường hoặc là bận quá . Hắn không dám đi, hắn sợ cha mẹ trở về tiếp hắn khi tìm không thấy hắn.

Hắn trong lòng vẫn đang có hào quang, hắn hội đối bố thí cùng trợ giúp người của hắn quay về lấy sáng lạn tươi cười. Nhưng là này mùa đông rất lạnh, cùng dã cẩu tranh thực lưu lại vết thương chưa lành, hắn phát ra đẩu cuộn mình ở góc đường, mà tuổi nhỏ hắn lại chưa từng chú ý bán điều phố ngoại hồn đồn quán lý đang có một người đang nhìn hắn, mà này hai năm lý, cũng vẫn có tình huống như vậy.

Lúc này, xa xa đi tới một cái hoa phục nam tử, sang quý gấm vóc thượng tú viêm dương lửa cháy văn, vạt áo áo chỗ tương miêu tả hồ mao lĩnh, cả người có vẻ uy nghiêm lại cao quý.

Người tới đúng là Ôn Nhược Hàn . Ôn Nhược Hàn hôm nay tâm tình thực phiền táo, luyện công khi tĩnh không dưới tâm, ở Bất Dạ Thiên đổi tới đổi lui lại không biết nói chính mình phải làm chút cái gì. Vừa lúc nghe dưới tay người đến báo, Di Lăng giám sát liêu đóng ở nhân đưa tin, đăng báo bãi tha ma có một chỗ kết giới cần gia cố, vì thế phiền táo Ôn Nhược Hàn liền tự mình tiến đến, toàn bộ đương giải sầu. Kết giới rất nhanh liền bị gia cố tốt lắm, mà Ôn Nhược Hàn nhưng không có trực tiếp ngự kiếm phản hồi Kì Sơn, mà là trượt đi đạt đạt hạ sơn, đi tới Di Lăng.

Hắn liếc mắt một cái liền thấy được cái kia co rúm lại tiểu nắm, nguyên bản lấy hắn tính tình là quyết định sẽ không hỏi đến , khả đang ở lúc này, kia đứa nhỏ ý đồ đem quần áo tái khỏa nhanh một ít, nhấc tay gian lơ đãng lộ ra bắt tại trên cổ ngọc bội. Nhìn thấy kia khối ngọc, Ôn Nhược Hàn ánh mắt nhíu lại, nghĩ thầm,rằng: này ngọc bội giống như. . . . . .

Vừa nghĩ một bên hướng Ngụy Anh đi rồi quá khứ. Hắn gặp kia đứa nhỏ tuy rằng thấy được chính mình tiếp cận, nhưng chưa sợ hãi, chính là hơi hơi sai lệch nghiêng đầu, cảm thấy đại kì: tu sĩ thấy chính mình đều là sợ hãi mà kính cẩn , càng đừng nói đứa nhỏ. Nghĩ đến đây liền mở miệng hỏi hắn: "Tiểu thằng nhãi con, ngươi không sợ ta sao?" Ngụy Anh lắc lắc tiểu não túi, nhu nhu nói xong: "Không sợ , thúc thúc ngươi không giống như là người xấu nha!"

Vong Tiện - Thiên nhai một khúc, cầm sắt du dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ