Nhân tế quan hệ cùng nội dung vở kịch giới thiệu (có spoiler)

1.2K 45 2
                                    


            Ôn gia

Tư thiết Ôn Nhược Hàn kiểm quay về tiện tiện sau càng ngày càng nặng thị, thu hắn vi đại đệ tử, sau thu làm nghĩa tử, Ngụy Anh còn trẻ thành danh, tu vi cao, phát minh rất nhiều pháp khí phù chú. Ôn tổng thích cũng dạy Ngụy Anh, không tổng bế quan, cho nên ôn húc ôn triều không oai, ôn húc ngay ngắn, ôn triều quần áo lụa là chút cũng không hội hại nhân, Ôn Ninh bị tuyển đến tiện tiện, cùng tiện tiện cùng nhau lớn lên, Ôn Tình chịu coi trọng, y thuật danh dương thiên hạ, lúc sau chưởng quản Di Lăng giám sát liêu ( đặt ra Di Lăng cùng bãi tha ma vi Ôn gia thế lực, Ôn gia nhiều thế hệ phái thân tín đóng ở Di Lăng giám thị bãi tha ma ), Mạnh Dao bị tiện tiện gặp được quá, tiện tiện cùng Tình tỷ cứu mạnh thi mẫu tử, mạnh thi cuối cùng vẫn là qua đời, trước khi chết thấy rõ Kim Quang Thiện, Mạnh Dao đi Ôn gia, bị ôn tổng thu nhị đệ tử, sau lại lén kết giao tiết dương, tiết dương chịu chỉ điểm không diệt môn thường thị, cùng tống hiểu tinh ba người đi chung bước chân vào giang hồ. Ôn gia vấn đề dần dần bị Ôn Nhược Hàn xử lý, bởi vậy thực lực cường đại vi bách gia kính sợ cùng kiêng kị, bị quán tính cho rằng vẫn là mạnh mẻ, nhưng kỳ thật gia phong thượng khả, ở dân chúng gian thanh danh cũng nói được quá khứ, không có nguyên lai vậy bị người sợ hãi.

Lam Gia

Không có Xạ Nhật Chi Chinh, Thanh Hành Quân còn sống, thanh hành phu nhân vi gia tộc báo thù hậu thân bị thương nặng, hồn phách có tổn hại trí nhớ không trọn vẹn, bởi vậy không nhớ rõ gia tộc bị giết cùng báo thù chi tiết không thể biện bạch, sau nhân sinh hạ song bích tăng thêm hồn phách vết rách con dư một tia sinh khí, hồn phách ngủ say cho nên không đổi phát hiện bị nghĩ đến tử vong. Vân Thâm học ở trường sau, ở tiện tiện cùng Lam Trạm hỗ có cảm tình lén biểu lộ tâm ý sau, tiện tiện làm khách Vân Thâm, lạc đường khi từ nhỏ lộ lầm sấm Lam Gia phần mộ tổ tiên bên cạnh một cái phòng nhỏ, trên mặt đất hạ băng thất trung phát hiện thân thể bị băng quan bảo tồn hoàn hảo thanh hành phu nhân, tiện tiện tu Quỷ Đạo cho nên cứu nàng, tu bổ tàn hồn, thanh hành phu nhân trầm oan giải tội. Tư thiết Cảnh Nghi là Lam Hi Thần cùng Nhiếp Minh Quyết đường muội Nhiếp thanh hoan đứa con, Tư Truy ở Ôn gia lớn lên vẫn là Ôn Uyển, ghi tạc Vong Tiện danh nghĩa, cùng Cảnh Nghi là danh phận thượng đường huynh đệ, hai người vẫn là tiểu song bích đặt ra.

Nhiếp Gia

Nhiếp lão tông chủ cùng Ôn Nhược Hàn luận võ, bị phát giác đao linh chi tệ, đao linh bị Ôn Nhược Hàn ra tay tạm thời trấn áp, bởi vậy truyện ngôi cho Nhiếp Minh Quyết, Nhiếp Gia thừa Ôn gia đích tình, hoài tang cùng tiện tiện quan hệ không tồi, Nhiếp Gia huynh đệ đường thúc đường thẩm sớm thệ, này nữ Nhiếp thanh hoan bị Nhiếp lão tông chủ vợ chồng tiếp quay về bổn gia, cùng Nhiếp Minh Quyết Nhiếp Hoài Tang cùng nhau lớn lên, sau gả cho Lam Hi Thần .

Kim gia

Kim Quang Thiện thiết kế Nhiếp lão tông chủ cùng Ôn Nhược Hàn luận võ nhưng kế hoạch thất bại không hãm hại thành. Ngụy Anh thiếu niên thành danh sau, Kim Quang Thiện các loại nịnh hót Ôn Thị, muốn từ trung thu lợi không thành công. Tiện tiện tu Quỷ Đạo sau ý đồ dư luận áp suy sụp bị xuyên qua, kim gia bị Ôn gia chèn ép, Kim Quang Thiện cuối cùng chết vào lập tức phong, Kim Tử Hiên cầm quyền sau, kim gia đoạn vĩ sống lại, nhưng là nguyên khí đại thương, đại không bằng từ trước.

Giang gia

Giang phong miên ý đồ dùng thu dưỡng tiện tiện lợi dụng hắn, nhưng không đợi mang về tiện tiện đã bị ôn tổng đoạt trước. Ngu Tử Diên người đàn bà chanh chua một cái, ác độc thiển cận cũng không ngốc, có một chút thủ đoạn. Giang Trừng ghen tị tâm cường, thiên tư cùng tu vi bình thường, cửa đố diện sinh không tốt. Tiện tiện tu Quỷ Đạo cùng ngu trừng hai người có rất đại liên hệ ( nghiêm trọng tìm đường chết ). Sư tỷ kết đan tu vi không cao, cùng Kim Tử Hiên hôn ước bởi vì Giang Trừng ở Vân Thâm cùng Kim Tử Hiên đánh nhau bị trở thành phế thãi, sau lại gả cho một cái tán tu cùng nhau đi xa, tái chưa quay về quá Liên Hoa Ổ.

Tuyệt đối he! Ta phải ngọt ngào Vong Tiện tình yêu!

Vong Tiện - Thiên nhai một khúc, cầm sắt du dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ