Phần 4

550 21 3
                                    


            Tiểu kịch trường

Thanh Hành Quân: khải nhân, có thể cho ta cùng sương nhân đợi sao không?

Lam Khải Nhân: không được, ta cùng với dài tẩu thương nghị nữ tu giáo dục.

Lam phu nhân: đợi lát nữa, ta trước vội chuyện này nghiệp.

First Blood

Thanh Hành Quân: hi thần, có thể cho ta cùng sương nhân đợi sao không?

Lam Hi Thần : không được, ta hỏi a nương gia yến nữ tu an bài.

Lam phu nhân: đợi lát nữa, ta đi giúp cái tiểu vội.

Double Kill

Thanh Hành Quân: vong cơ, có thể cho ta cùng sương nhân đợi sao không?

Lam Vong Cơ : không được, ta hỏi a nương làm như thế nào lạt đồ ăn .

Lam phu nhân: đợi lát nữa, ta đi khái hội Vong Tiện.

Triple Kill

Thanh Hành Quân: Vô Tiện, có thể cho ta cùng sương nhân đợi sao không?

Ngụy Vô Tiện: không được, ta cùng với bà bà nói chuyện trời đất huyên thuyên.

Lam phu nhân: đợi lát nữa, ta tái bát quái một hồi.

Quadra Kill

Thanh Hành Quân: ôn tổng, có thể cho ta cùng sương nhân đợi sao không?

Ôn Nhược Hàn : không được, ta cùng với lâm sương đàm thành thân đại điển an bài.

Lam phu nhân: đợi lát nữa, ta muốn an bài hôn sự.

Penta Kill

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Thanh Hành Quân: ô ô ô ngô ngô ngô ~~~ ta quá khó khăn ! !

Đệ tam mười sáu chương kim thị thanh đàm hội

Ôn gia tiện tiện, Giang gia phấn chớ nhập! !

Nhân vật thuộc loại mặc hương thật to, ooc thuộc loại ta, không mừng chớ nhập! !

Ôn gia mọi người định ra rồi kế hoạch, tính toán bắt được giấu kín ở Kì Sơn Ôn Thị lý gian tế, rồi sau đó tương kế tựu kế, dẫn Kim Quang Thiện tiến đến chui đầu vô lưới.

Mạnh Dao y kế hành sự, không có hồi phục Kim Quang Thiện tín, mà là tại hạ một lần Kim Quang Thiện người đến tiếp xúc hắn khi, ngôn ngữ trong lúc đó toát ra đối Kim Quang Thiện quan tâm, sau đó trang mô tác dạng ai thán vài tiếng, cảm khái chính mình ở Kì Sơn cũng là không đổi, nói: "Ai, ta cũng vậy không nghĩ tới sự tình đích thực gặp gỡ là như vậy, cũng là ta nhất thời xúc động, đến hỏi tông chủ, ai ngờ. . . . . . Không đề cập tới cũng thế, ta ở Ôn Thị từ trước đến nay là trành. . . . . . Khụ khụ, bị chú ý nhanh, có tâm nghĩ muốn hỗ trợ cũng không tể vu sự, vẫn là thỉnh ngài vài vị giúp ta tạ ơn quá kim tông chủ hảo ý đi, ta cuối cùng về là không muốn liên lụy hắn. Ai. . . . . ."

Vong Tiện - Thiên nhai một khúc, cầm sắt du dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ