Tị Trần: "Là nha, phía trước ta thần trí không được đầy đủ thời điểm, tổng hội cảm thấy được hiện tượng thiên văn dị biến, trong chốc lát hắc trong chốc lát bạch, trong chốc lát lượng trong chốc lát ám, minh ám lần lượt thay đổi, phá lệ thường xuyên, xuất hiện số lần còn đĩnh nhiều, mỗi lần lúc sau đều có mưa to, ta bản thể đô hội bị lâm thiệt nhiều thủy, may mắn có Hàm Quang quân giúp ta thanh sạch sẽ đâu. Bất quá sau lại thần trí tiệm khai, không biết vì cái gì lại không có tái xuất hiện loại tình huống này ."
Linh một: "Ngươi xác định? Ta như thế nào không biết có loại tình huống này."
Linh hai: "Ta cũng không có nghe nói qua. Có lẽ là ngươi thần trí không được đầy đủ lầm ."
Tị Trần: "Phải không?"
Linh ba: "Khẳng định phải"
Trần Tình : "Ha hả."
Tị Trần: "Trần Tình a, ngươi kia quan ái trí chướng nhi đồng ánh mắt là chuyện gì xảy ra?"
Trần Tình : "Đáng thương đứa nhỏ! Tấm tắc sách!"
Tị Trần: "? ? ? ! ! !"
Lại qua rất nhiều năm, Tị Trần tu thành chính đạo phi thăng.
Tị Trần: "A a a, ta phi thăng !"
Linh một: "Chúc mừng chúc mừng."
Linh hai: "Huynh đệ lợi hại nha!"
Tị Trần: "Ta đi tìm vũ thần bọn họ tiếp tiếp, hắc hắc hắc."
Tiên giới
Linh bốn: "Nghe nói sao không? Tị Trần Thần Quân thật sự rất lợi hại, pháp lực cao cường."
Linh năm: "Hơn nữa quan tâm dân gian khó khăn, cùng vũ thần còn có ti đêm ti dương bọn họ quan hệ tốt lắm, thường xuyên cùng nhau hàng yêu trừ ma."
Linh bốn: "Ta chờ mẫu!"
Linh năm: "Đúng vậy đúng vậy."
Đi ngang qua Trần Tình nghe qua lúc sau cước bộ thiểm một chút, suýt nữa không đứng vững; đi ngang qua Tị Trần trong lòng mĩ két két , phá lệ vui vẻ.
Lại rất nhiều năm lúc sau, Tị Trần tu vi ngày càng cao thâm, hắn đến đây hưng trí, chữa trị phía trước mơ hồ không rõ trí nhớ, muốn biết kia đoạn thời gian vì cái gì hiện tượng thiên văn dị biến, sau đó thôi. . . . . .
Linh sáu: "Nghe nói Tị Trần Thần Quân tự đóng, là bản thể phong kiếm sao không? ."
Linh bảy: "Phong cái gì kiếm, đó là Tị Trần Thần Quân bế quan."
Linh sáu: "Hình như là đi hạ giới trảm yêu trừ ma trở về bế quan ."
Linh bảy: "Nghe nói phía trước còn tìm Trần Tình Thần Quân, giống như nói gì đó ' rửa sạch sạch sẽ ', ' không nghĩ tới ', ' đau lòng ' linh tinh ."
Linh sáu: "Kia hẳn là là Tị Trần tiền bối hạ giới trừ ma vệ đạo, phát hiện cái gì ác sự, sau đó rửa sạch ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Thiên nhai một khúc, cầm sắt du dương
Fanficbaiyangzuoxihuanxiaoyutian.lofter.com Ôn Nhược Hàn kiểm quay về tiện tiện sau càng ngày càng nặng thị, thu hắn vi đại đệ tử, sau thu làm nghĩa tử. Giang gia phấn chớ nhập! Giang gia phấn chớ nhập! Giang gia phấn chớ nhập! Cấp Vong Tiện một cái khô...