Dương Thiên đánh bậy đánh bạ vì kế hoạch mở ra đột phá khẩu, Nam Yên tự nhiên muốn đem cơ hội chặt chẽ bắt lấy, nàng một mặt gia tăng ở nam bộ cửa hàng thẩm thấu khống chế, một mặt bắt đầu hướng bắc bộ bố cục.
Tiền nhiệm tổng quản sự ở Tây Bắc bộ kinh doanh mấy năm, thủ hạ tâm phúc vô số, lần này đột nhiên bỏ mình, phía dưới đám người tình xúc động phẫn nộ, đều la hét nhất định phải vì hắn báo thù. Mà ở những người này trung tự nhiên cũng có không ít mơ ước quản sự chi vị người, những cái đó vốn dĩ liền thân cư cửa hàng chức vị quan trọng, tự nhận là cửa hàng lập hạ vô số công lao người, sôi nổi âm thầm tìm hiểu vận tác, hy vọng kế nhiệm tổng quản.
Tất Lâm một thân, tuổi trẻ khi xử sự quyết tuyệt, rất có một phen thủ đoạn, sử châu báu hành tại mười năm nội lần đến cả nước, trong đó âm độc bỉ ổi tự không cần phải nói, nhưng mà theo sự nghiệp ổn định, tuổi tác tiệm trường, hắn trở nên càng ngày càng bảo thủ đa nghi, bảo thủ. Bởi vì kiêng kị dần dần phát triển an toàn tổng quản sự có nhị tâm, từ lúc bắt đầu liền đi theo hắn nguyên lão nhóm cơ hồ đều bị hắn dùng thủ đoạn đưa trở về dưỡng lão, lúc sau sở hữu khu vực quản sự đều từ hắn khâm định, từ gia nô trung chọn lựa tuyệt đối trung tâm người nhậm chức.
Lần này đương nhiên cũng không ngoại lệ, chẳng qua tất lâm ở người được chọn phương diện có chút chần chờ. Bắc bộ cùng tam quốc giáp giới, thương mậu phồn vinh, hơn nữa hoàng thành nơi, thế gia quý tộc cũng phần lớn tập trung ở bắc bộ, bởi vậy châu báu hành lớn nhất thị trường cập trọng tâm toàn ở phương bắc, nam bộ cửa hàng chủ doanh muối sắt lá cách chờ nghiệp vụ, mà Tây Bắc, Đông Bắc hai đại quản sự chi vị chính là trọng trung chi trọng.
Lần này biến cố không ở hắn đoán trước trong vòng, có thể chân chính yên tâm phái đi gánh này chức vị quan trọng người hắn một chốc một lát thật đúng là tìm không thấy, bất quá ổn định cục diện là việc quan trọng nhất, hắn lập tức mệnh ba vị phó hội trưởng trung nhất trầm ổn tạm thay tổng quản sự chi chức, mới vừa rồi tĩnh hạ tâm tới tinh tế cân nhắc trong tộc người nào nhưng đảm nhiệm.
Mà đây là Nam Yên nhất muốn nhìn đến cục diện, ba cái phó hội trưởng các hoài tâm tư, ai cũng không phục ai, từng người ủng độn cũng đang âm thầm phân cao thấp, tuy rằng tất lâm định rồi tạm thay người được chọn, khác hai vị lại không phục. Nam Yên chặt chẽ giám thị ba người hướng đi, cũng phái một bát người ở bên trong thật thật giả giả cho nhau mật báo, nhanh chóng đem ba cái phó hội trưởng chi gian mâu thuẫn trở nên gay gắt.
Dương Thiên biết được kế hoạch, tán thưởng gật gật đầu: "Thật lợi hại, trong khoảng thời gian ngắn khiến cho bọn họ nội loạn lên. Kế tiếp đâu?" Nàng hứng thú bừng bừng mà truy vấn nói.
"Làm cho bọn họ loạn mục đích chính là vì tìm cơ hội nâng đỡ chúng ta người thượng vị." Nam Yên cuốn lên tờ giấy, thu vào ống trúc nội, sau đó duỗi tay đáp quá bên cửa sổ chim nhỏ, đem ống trúc cột lên, chim chóc kêu hai tiếng, từ cửa sổ bay đi.
Đối với "Chúng ta" cái này xưng hô Dương Thiên thực vừa lòng, mỹ tư tư mà ôm quá Omega, hỏi: "Có chuyện gì yêu cầu ta đi làm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trộm - Thi Từ Cáp Phú
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một câu đại cương: Cướp phú tế bần nữ phi t...