Chương 26

831 25 1
                                    


Nam Yên cẩn thận tắm gội một phen, lại ở trên quần áo phác hương khí nồng hậu hương phấn, lặp lại xác nhận trên người nghe không đến Alpha hơi thở lúc sau mới ra cửa.

Ngày mai đó là ông ngoại ngày giỗ, theo thường lệ có rất nhiều đồ vật muốn chuẩn bị, yêu cầu trước tiên cùng quản gia thẩm tra đối chiếu một lần, nàng đi vào tiền viện, lão nhân gia đã ở thư phòng chờ, thấy nàng tiến vào liền đứng lên chờ đón, Nam Yên đi mau hai bước đỡ lấy nàng, mang điểm oán trách nói: "Không cần như vậy khách khí, ngài mau ngồi."

"Quy củ vẫn là phải có." Lão thái thái vui tươi hớn hở mà đem trên bàn quyển sách đưa tới Nam Yên trước mặt, "Hiến tế trước hết thảy đều chuẩn bị tốt, ngài xem xem."

Nam Yên tùy tay lật xem hạ phóng hồi mặt bàn, cười nói: "Ngài làm việc tự nhiên là chu đáo, hảo chút quy củ ta đều còn không hiểu, ngài an bài liền hảo."

Lão thái thái gật gật đầu, hiền từ mà nhìn Nam Yên, Nam Yên mặt mày tràn đầy Nam Như Ước bóng dáng, làm nàng không khỏi mà lại nghĩ đến chuyện quá khứ, trong lòng vạn phần cảm khái.

Nam Như Ước khi còn nhỏ chính là nàng chiếu cố lớn lên, cơ hồ giống chính mình thân sinh nữ nhi giống nhau, nhìn nàng lớn lên, gả chồng, Nam Như Ước từ nhỏ thân thể liền không được tốt, thành gia sau rời đi Nam gia, nàng mọi cách không yên tâm, mỗi tháng về nhà thời điểm phàm là phát hiện Nam Như Ước gầy ốm một chút nàng đó là hảo một đốn lải nhải, làm cho Nam Như Ước đều thực bất đắc dĩ, chỉ có thể liên thanh đáp lời, sau lại Nam lão gia qua đời, Nam Như Ước trở về số lần liền thiếu, dù vậy, trước hết nhận thấy được khác thường cũng là nàng. Tiểu thư tươi cười biến thiếu, người cũng càng mảnh khảnh, mỗi lần mang theo tiểu tiểu thư hồi nhà cũ đều là một mình một người đãi ở trong phòng, nàng xem ở trong mắt, đau lòng thật sự.

"Cùng ngươi nương tuổi trẻ thời điểm thật giống." Lão thái thái thở dài.

"Tiểu thư khổ tâm kinh doanh như vậy nhiều năm, bổn không nghĩ làm ngươi tham dự này đó, nề hà vận mệnh bất công, nàng đem ngươi phó thác cho ta, làm ta ở thích hợp thời cơ đem sự tình giao cho ngươi."

"Nhìn đến ngươi hiện tại bộ dáng, nàng cũng có thể an tâm."

Nam Yên ngoan ngoãn mà cười: "Ngài chiếu cố ta nương cùng ta nhiều năm như vậy, vốn nên an hưởng lúc tuổi già tuổi tác còn thủ Nam gia, thật là vất vả."

Lão thái thái khẽ lắc đầu, thấp giọng nói: "Tiểu thư nếu không phải nhìn lầm rồi người, cũng không đến mức lao tâm hao tổn tinh thần đến kia một bước. . ." Nàng ngẩng đầu nhìn Nam Yên, lại nói: "Cùng ngài cùng trở về vị kia, là Alpha đi."

Đối mặt cơ hồ đảm đương tổ mẫu này một nhân vật lão quản gia, Nam Yên trong lòng khó được có một tia khẩn trương, đặc biệt hai ngày này còn ở lão nhân gia mí mắt phía dưới như vậy làm càn, nàng chột dạ mà rũ xuống mắt, nhẹ giọng đáp: "Đúng vậy."

Đồng thời nàng cũng rõ ràng lão nhân gia vừa rồi lời nói là xuất phát từ quan tâm, ở uyển chuyển mà dặn dò nàng cẩn thận chọn lựa bạn lữ, Nam Yên phủ lên lão nhân gia tay, nghiêm túc mà nhìn nàng: "Ngài yên tâm, lòng ta hiểu rõ."

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trộm - Thi Từ Cáp PhúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ