Màu trắng ngà chất lỏng tinh tinh điểm điểm dính ở Omega trên cằm cùng trên cổ, ngực nhũ chỗ nhiều nhất, chính dọc theo thân thể chậm rãi trượt xuống.
Còn hảo không lộng tới trên tóc, bằng không Nam Yên lại muốn lăn lộn mệt nhọc một phen.
Alpha vì chính mình suy xét chu toàn cảm thấy rất vừa lòng, vừa nhấc mắt lại phát hiện đối phương hốc mắt phiếm hồng mà trừng mắt nàng, Dương Thiên lộp bộp một chút, nhớ tới chính mình vừa rồi "Ác hành", vội vàng ngồi xổm xuống thân mình thành khẩn mà nhận sai, lại thân lại hống một hồi lâu Omega mới rầm rì mà tiêu khí.
Dương Thiên ôm nàng ngồi ở ghế trên, xuyên thấu qua gương nhìn đến hai người quần áo bất chỉnh bộ dáng, nàng gần sát đối phương sau cổ chỗ, Omega tin tức tố vẫn như cũ đang không ngừng phát ra, Nam Yên đuôi mắt phiếm hồng, hiển nhiên đã là động tình đến cực điểm.
Ôm vào bụng nhỏ chỗ tay chui vào trong quần áo hoạt động, xúc tua độ ấm rõ ràng hơi cao, Dương Thiên nhẹ nhàng hôn lấy tuyến thể, thấp giọng nói: "Muốn sao. . ."
Nam Yên run rẩy, phun ra một tiếng hơi không thể nghe thấy thở dốc, bụng nhỏ chỗ tay cố ý trên dưới du đãng, mỗi lần sắp thăm tiến giữa hai chân khi lại thu hồi tới, không ngừng trêu chọc nàng. Hư không cảm giác dụ phát càng nhiều vội vàng, Omega ở Alpha trong lòng ngực vặn eo hừ nhẹ, ý đồ dùng làm nũng thúc giục đối phương động tác.
"Không được nga." Dương Thiên mỉm cười thanh âm ở nhĩ sau nhớ tới, "Muốn nói ra tới mới được."
Tuy rằng đã ướt đến rối tinh rối mù, Nam Yên lại có điểm không nghĩ nhận thua, mỗi lần giường sự Alpha đều phải cố ý đậu nàng một phen, vừa rồi nàng đều nói tưởng sớm chút trở về phòng, đối phương vẫn là chỉ lo chính mình ý xấu.
Nam Yên bảo trì trầm mặc, chờ Dương Thiên lại lần nữa ừ một tiếng, nàng mới phun ra hai chữ: "Không nói."
Cảm nhận được đối phương ngạo kiều tiểu cảm xúc, Dương Thiên sung sướng mà cười rộ lên, "Như thế nào lạp? Thật không nghĩ muốn a?"
"Hừ!"
Mềm mại hừ nhẹ không hề uy hiếp lực, Dương Thiên dùng đầu lưỡi khảy đối phương vành tai, ngữ khí tiếc nuối nói: "Vậy được rồi, ta lại đi tẩy một chút chúng ta liền trở về phòng đi."
Nam Yên không nghĩ tới nàng thật sự liền từ bỏ, nhất thời không biết nên nói cái gì.
Vừa rồi đều như vậy, hiện tại nói đi là đi, quả nhiên Alpha cũng chỉ quản chính mình sảng.
Vừa rồi rõ ràng là nàng chính mình không phối hợp, hiện tại lại sinh khí đi lên.
Nam Yên giận dỗi mà đi đẩy Dương Thiên tay, Alpha cười nhẹ ôm chặt nàng, dán Omega lỗ tai nói: "Chính là ta muốn ngươi. . . Hảo tưởng..."
Đáp ở Alpha cánh tay thượng tay một chút cũng chưa sử lực, Dương Thiên có thể tiến quân thần tốc, chạm đến rừng rậm gian ướt đẫm đóa hoa.
"Hảo ướt..." Dương Thiên ở Nam Yên bên tai lẩm bẩm, Omega lỗ tai đỏ bừng, không có nhằm vào những lời này phản bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trộm - Thi Từ Cáp Phú
Narrativa generale[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một câu đại cương: Cướp phú tế bần nữ phi t...