Phía trước lần đó say rượu sau động dục Dương Thiên ký ức không hiểu rõ lắm tích, nhưng chỉ là hồi tưởng khởi mơ hồ đoạn ngắn cùng lệnh người nhĩ nhiệt than nhẹ liền cũng đủ làm nàng tim đập gia tốc, cái loại này tận tình phát tiết sinh lý dục vọng vui sướng cảm cùng đánh dấu Omega khi thâm nhập linh hồn thỏa mãn cảm là động dục kỳ mới có thể nghiệm, cùng ngày thường tính sự không giống nhau, thanh tỉnh trạng thái khi, lý trí cùng thương tiếc đều làm Alpha theo bản năng mà khống chế chính mình.
Lúc này được Nam Yên mời, Dương Thiên trong lòng về điểm này thấp thỏm hoàn toàn biến mất, nhiệt triều không chỉ có bậc lửa thân thể của nàng, cũng bị bỏng nàng lý trí, càng ngày càng dày đặc Alpha tin tức tố tiết lộ ra tới, tràn đầy xâm lược ý vị hướng về Omega áp bách lại đây, Nam Yên mềm cả người mà nắm chặt nàng, thanh minh ánh mắt cũng bắt đầu mê mang.
Dương Thiên ôm nàng ngã vào trên giường, mềm mại đệm chăn thừa nâng hai người, có lẽ là đau lòng Omega lần trước bị lăn lộn đến quá thảm, Alpha đã bắt đầu hỗn độn trong đầu theo bản năng nhắc mãi ôn nhu điểm, nhắc nhở chính mình khống chế trong tay động tác, không cần quá thô bạo mà thương đến đối phương. Cứ việc như thế, từ Omega góc độ lại là một khác phiên cảm thụ, nàng hai vai bị Dương Thiên dùng sức đè lại, đối phương sắc mặt ửng đỏ, hô hấp dồn dập, không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm nàng, động tác cùng ánh mắt đều tràn ngập không dung cự tuyệt bá đạo ý vị.
Bị chính mình Alpha như thế nhìn trộm, Nam Yên không tự chủ được mà mềm thân mình, nắm Alpha vạt áo tay tự giác ôm đối phương eo, mông lung ánh mắt tráo thượng một tầng hơi nước, nhu thuận lại ngượng ngùng thần thái ở Dương Thiên xem ra phá lệ ngon miệng, nàng cúi đầu, ngậm lấy thủy nhuận đôi môi, mềm ấm cánh môi thần kỳ mà có mát lạnh hiệu quả, thông qua giao triền môi lưỡi truyền đến từng trận cam tuyền, làm Alpha khô nóng thân thể đạt được một tia an ủi, đồng thời cũng gợi lên càng nhiều khát vọng, sử Alpha xâm lấn càng thêm cấp khó dằn nổi.
Nam Yên trong cổ họng tràn ra than nhẹ, cằm bị khảm trụ hơi hơi nâng lên, vô lực mà thừa nhận Alpha vội vàng mút vào phệ cắn, đối phương giống như đói bụng bao lâu dường như, ngậm lấy liền không buông khẩu, trên tay động tác cũng không đình, ba lượng hạ đem a Omega lột cái tinh quang, thẳng đến môi nổi lên nhè nhẹ đau đớn, Nam Yên bất đắc dĩ thở dài, tay phải sờ soạng tìm được Dương Thiên bụng hạ, khinh bạc bên người quần áo ở động tác gian cũng đã lung lay sắp đổ, mảnh khảnh ngón tay ở trên bụng nhỏ mơn trớn, ngạnh trướng dương vật nhẹ nhàng kiều một chút, chọc ở Nam Yên trên đùi, xúc cảm rõ ràng, nàng một tay chống đẩy Alpha vai, một tay dọc theo quần bên cạnh vói vào đi, bắt được phỏng tay thịt căn.
Dương Thiên kêu lên một tiếng, ngẩng đầu lên, Nam Yên rốt cuộc được thở dốc cơ hội, mồm to hô hấp mới mẻ không khí, Alpha lý trí còn thừa không có mấy, bị nắm lấy dương vật từng cái nhịp đập, trong thân thể sôi trào máu phảng phất đều tập trung tới rồi giữa hai chân, dương vật càng thô to một vòng. Nàng một chút tách ra Omega hai chân, đem thịt vật từ đối phương trong tay đột nhiên rút ra, ở Nam Yên thở dốc chưa định hết sức để ở ôn nhuận nơi riêng tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trộm - Thi Từ Cáp Phú
Fiction générale[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một câu đại cương: Cướp phú tế bần nữ phi t...