Chương 40. Tất Cảnh Minh thượng vị

543 24 1
                                    


Nam Yên trở về không bao lâu, lịch thi đấu toà thị chính cùng thương nhân hiệp hội liền liên hợp tuyên bố thanh minh, công khai Nam lão gia tử cùng Nam Như Ước di thư cũng thừa nhận Nam Yên kế thừa nam mọi nhà nghiệp tính hợp pháp, chờ Bạch Lan bá tước phái người ở lão bá tước kia ăn bế môn canh trở về đuổi thời điểm, chuyện này đã ở mãn thành bá tánh trung khẩu khẩu tương truyền.

Người này sau khi trở về đúng sự thật bẩm báo, Bạch Lan bá tước mới vừa tin tưởng tràn đầy mà đáp ứng rồi Tất Lâm thỉnh cầu, còn nhận lấy lễ vật, kết quả đảo mắt đã bị vả mặt, lúc này tưởng phát tác lại chỉ có thể chịu đựng, như ăn ruồi bọ khó chịu. Tuy rằng tước vị giống nhau, nhưng lão bá tước là hắn gia gia bối, ở trong quý tộc rất có uy vọng, mà hắn vừa mới tập tước hai năm, căn bản không có ở đối phương trước mặt làm càn tư cách. Lão đông tây, thật có thể sống, Bạch Lan bá tước ở trong lòng phỉ nhổ, ngược lại đem tức giận rơi tại làm việc nhân thân thượng.

Được đến phía chính phủ thừa nhận Nam Yên không hề nghi ngờ là Nam An cửa hàng tân tài sản mọi người, bất quá hai ngày, cả nước các đại thương nhân hiệp hội toàn thu được thông tri, quan tướng phương văn kiện thượng Tất Lâm hai chữ đổi thành Nam Yên, sửa tên đổi họ mười năm hơn Nam An cửa hàng trở về Nam gia. Đến nỗi Tất Lâm phi pháp bá chiếm nam mọi nhà sản sự, nếu Nam Yên một hai phải truy cứu phía chính phủ cũng sẽ thụ lí, nhưng Tất Lâm kết bạn quý tộc cũng không ít, lần này nàng bất quá dựa vào lão bá tước giúp đỡ đánh cái thời gian kém, mới dễ dàng như vậy đoạt lại quyền sở hữu, nếu lại truy cứu chuyện cũ không thấy được sẽ có cái gì kết quả, nàng cũng không tính toán rối rắm này râu ria sự.

Vốn tưởng rằng nắm chắc sự tình biến thành hiện tại cục diện, nhậm Tất Lâm có lại nhiều tức giận cùng không cam lòng cũng chỉ có thể nhận, trừ bỏ tự trách mình coi khinh Nam Yên bên ngoài hắn liên quan ghi hận thượng lấy tiền không làm sự Bạch Lan bá tước.

Đối dân chúng bình thường mà nói, Nam gia cùng Tất gia ân oán bất quá là đề tài câu chuyện bát quái, nhưng đối Tất gia những cái đó chi thứ tới nói chuyện này nhưng không đơn giản như vậy, mất đi nam bộ cửa hàng ý nghĩa Tất gia cơ hồ mất đi một nửa tài sản, hiện giờ cũng chỉ có tập trung ở phương bắc châu báu thị trường, nam bộ cũng có một ít, nhưng cùng phương bắc so sánh với căn bản không đáng giá nhắc tới, vốn dĩ ở "Phú thương bảng xếp hạng" trước một trăm danh Tất gia hiện giờ có thể tiến trước tam trăm tên liền không tồi. Tài sản co lại, cũng liền ý nghĩa bọn họ có thể được đến ích lợi cũng sẽ co lại, trong lúc nhất thời, nhân tâm di động, các mang ý xấu.

Trong đó bối phận tối cao tuổi tác dài nhất lão thúc công trước hết động tác, những người khác nhận thấy được lúc sau cũng sôi nổi bối rối, từng người âm thầm liên lạc chính mình thân tín, ý đồ trong lúc hỗn loạn lung lạc càng nhiều nhân tâm, mưu đến càng nhiều ích lợi, liền ngày xưa có tà tâm không tặc gan chi thứ cũng bắt đầu làm khởi động tác nhỏ. Nhìn như bình tĩnh bắc bộ cửa hàng ngầm đã là nhấc lên gợn sóng.

Nam Yên cũng ở trước tiên được đến tin tức, nàng cười khẽ, nhìn những người đó bắt đầu ngươi tranh ta đoạt, hơn nữa ngầm bỏ thêm đem hỏa.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trộm - Thi Từ Cáp PhúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ