Tất Lâm cư nhiên liền như vậy thừa nhận Nam Yên kế thừa cửa hàng tính hợp pháp, còn tỏ vẻ duy trì Nam Yên trở lại Nam gia, tuy rằng có khả năng là xuất phát từ gia tộc danh dự suy xét, nhưng này cùng hắn phía trước thái độ khác nhau như hai người, Tất Cảnh Minh như thế nào đều không nghĩ ra, ngày đó cái kia tiện nữ nhân rốt cuộc cùng lão nhân nói chút cái gì? Cư nhiên như thế dễ dàng đạt được tha thứ.
Hắn không biết, vừa lúc là bởi vì thấy rõ hắn, Tất Lâm mới cuối cùng hạ quyết tâm, bất đắc dĩ mà lựa chọn thỏa hiệp. Một cái gia tộc nối nghiệp không người là so bất luận cái gì phần ngoài uy hiếp đều càng trí mạng, Nam Yên trừ bỏ không họ tất, thật thật tại tại là hắn Tất Lâm loại.
Tất Cảnh Minh không chỉ có không có nghe Tất Lâm, ngược lại ác hướng gan biên sinh, trong lòng phát lên một cái càng ác độc kế hoạch.
Không có Tất Cảnh Minh làm sự, Nam An cửa hàng rốt cuộc tiến vào bình thường quỹ đạo, trở lại ngay ngắn trật tự trạng thái, sự tình một chút thiếu rất nhiều, đây là chuyện tốt, bởi vì Nam Yên động dục kỳ lại đến.
Tuy rằng có Dương Thiên bồi tại bên người, nhưng Nam Yên cũng không phải mỗi lần động dục kỳ đều hoàn toàn ỷ lại Alpha giải quyết, hơn nữa khoảng thời gian trước bận quá, cơ bản đều dùng ức chế tề, nhưng sử dụng ức chế tề mang đến vấn đề chính là động dục kỳ hỗn loạn, áp lực vài nguyệt sinh lý bản năng lần này tựa hồ tới càng tấn mãnh chút, nóng lên sậu khởi, lúc đó Nam Yên đang ở đi trước Tours trên xe ngựa, Dương Thiên cũng bị lộng cái trở tay không kịp, trước không có thôn sau không có tiệm, chỉ có thể khẩn cấp dừng xe sau đem người hầu đám người toàn bộ khiển lui đến 800 mễ ngoại, đi theo hộ vệ cơ bản đều là Alpha, nếu không phải Dương Thiên trước tiên phóng thích tin tức tố ngăn chặn bọn họ, trường hợp rất có thể sẽ loạn.
"Ngô... Thật là khó chịu..." Nam Yên nắm chặt Dương Thiên quần áo, sắc mặt ửng hồng.
"Ngoan, không có việc gì." Dương Thiên ôm ở trong ngực lộn xộn Omega, duỗi tay đi giải nàng quần áo, nồng đậm bạc hà hương khí làm Alpha không thể tránh khỏi nổi lên phản ứng, giữa hai chân dương vật sung huyết sưng to, Nam Yên không ngừng ở nàng dưới thân cọ xát, mẫn cảm yếu ớt quan đầu ở vải dệt thượng ma đến có điểm đau, Dương Thiên kéo xuống quần đem tuyến thể phóng xuất ra tới, Omega tay lập tức nắm đi lên, qua lại vuốt ve xoa nắn.
Đầu ngón tay có thể đạt được chỗ đã là ẩm ướt tràn lan, Dương Thiên đỡ dương vật nhắm ngay huyệt khẩu, thẳng tắp cắm vào đi vào, hai cụ xao động thân thể không hẹn mà cùng phát ra thỏa mãn thở dài, Nam Yên đã không có gì lý trí đáng nói, co rút lại tiểu huyệt cắn lộng thô dài vật cứng, thúc giục Alpha động một chút.
"Ân... Cho ta..."
Lần này là minh đi ra ngoài, Nam gia vì gia chủ dự bị xe ngựa cũng đủ rộng mở thoải mái, dưới thân trường kỷ dung hai người nằm xuống cũng không thành vấn đề, Dương Thiên đè nặng nàng ngã xuống, mặc chỉnh tề áo ngoài đem hai người dưới thân che đến kín mít, nhìn không ra một chút manh mối, mà quần áo dưới gắng gượng côn thịt bị diễm lệ hoa huyệt gắt gao ngậm lấy, theo thân thể phập phồng không ngừng rút ra cắm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trộm - Thi Từ Cáp Phú
Ficção Geral[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Một câu đại cương: Cướp phú tế bần nữ phi t...