"มาถึงแล้วสินะวันเปิดเทอมดีใจจัง ^0^"
สวัสดีฉันชื่อ รินดา หรือ ริน วันนี้เป็นวันเปิดเทอม
วันแรกของ ม.4 ฉันว่าฉันใส่ชุดนี้ก็ดูน่ารักไปอีกแบบนะ^^
"ยัยริน >____< มา ร.ร เร็วจังนะแก"
นี้เพื่อนฉันเองแหละ ชื่อ แอน เป็นเพื่อนฉันตั้งแต่
ป.1 แล้วละ
"ก็ทำไงได้คนมันขยันนี้ คิก คิก"
ที่จิงฉันก็ไม่ได้ขยันเรียนขนาดนั้นหรอกแต่ไม่ชม
ตัวเองแล้วจะให้ชมใครละ ^^ ถึงฉันจะไม่ค่อย
เรียนเก่งแต่ก็ไม่ได้โง่มากนัก สมองระดับปาน
กลางนะ
"เหรอขยันแล้วทำไมเกรดเฉลี่ยการเรียนต่ำละ คิก คิก"
หน่อยยย!!ยัยบ้ามาพูดแบบนี้ได้ยังไงแค่ไม่ติด 0 .
ร.มส ก็พอแล้วยะ ชิ!!
"พอเลยยัยเพื่อนบ้า!!ไปเข้าแถวได้แล้ว!!"
พูดมากอยู่ได้คนอื่นไปเข้าแถวกันหมดแล้ว
ถึงยัยแอนจะพูดเรื่อนฉันมากแต่เราก็สนิดกันนะ
แม้คนอื่นเห็นเราเหมื่อนไม่ถูกกันแต่เราก็พูดเล่น
แบบนี้เป็นประจำ เพราะเราเป็นเพื่อนรักกันไงละ
ถ้าไม่ได้เป็นเพื่อนรักฉันละก็ ฉันตบตั้งแต่แรกพูด
แล้วละ -_-
"แก !เข้าห้องเรียนได้แล้วมัวยืนดูแมลงวันบินอยู่ได้
หรือว่าแกจะกินแมลงวัน ^^ "
หน่อยย!!อดทนไว้รินดาผู้น่ารักนับ1-10อารมณ์จะได้เย็นลงก่อนที่ฉันจะกระโดดกัดหูยัยเพื่อนบ้านี้ซะ
ก่อน
"-_-++ ตลก ไปเข้าเรียน หรือว่าแกจะกินแมลงวัน
ด้วย ^^"
"ยัยบ้า!!"
เป็นไงสติแตกเลยเล่นกับใคยไม่เล่นมาเล่นกับรินดา
คิก คิก
"สวัสดีจ้านักเรียนที่น่ารักทุกคน ^^ วันนี้อาจารณ์
มีเพื่อนใหม่มาทำความรู้จักกันค่ะ เชิญจ๋า "
มีเด็กเข้าใหม่ด้วยเหรอไม่เห็นมีคัยพูดเลย
" สวัสดีคับผมชื่อ ธันเดอร์ วัฒนา หรือเรียก มิค ก็ได้คับ ^^"
" กรี๊ด!!!!!>_____< มิคหล่ออะแกดูสิน่ารักมาก"
"เหรอก็งันงัน -_-"
ก็จิงนะว่ามิคเค้าหล่อมากแต่ไม่อย่ากรู้จักหรอกดู
หน้าก็รู้แล้วว่าต้องเป็นคนที่. กวน มากแน่แน่
้
้