Chapter 18- Forehead kiss

13.4K 320 10
                                    

SOPHIA'S POV

Sabay na kaming sumakay sa kotse ni Ethan, mukang nagtataka si manang Luz dahil first time nyang nakitang sumakay ako sa kotse ni Ethan, tinignan lang kami ni manang hanggang nakaalis na nga kami. Hindi kumikibo si Ethan ay Timothy na pala dapat yon na ang itawag ko sa kanya diba, sa kotse nya walang kang ingay na maririnig, pareho naman kaming di kumikibo ano naman ang pag-uusapan namin diba.Nakarating na kami sa parking lot sa school, pero patungo palang sa gate ng school naku marami ng nakatingin, bukas kasi ang bubong ng sasakyan ni Timothy, ewan ko nga ba talagang gusto nya atang ipagsabi sa buong mundo na girlfriend na nya ako, para naman malaman ng ex nya, pero bakit ba, gumaganti ba si Timothy, bahala na nga sya, di ko naman problema ito ehh. Pinagbuksan nya rin ako ngayon ng pinto sa kotse nya para talagang lumabas na girlfriend na nya ako, kahit diman ito totoo nakaka exciting parin first time ko atang magkaboyfriend pero peke naman atleast nararanasan ko na diba, okay na to, bumait naman sya ehh, pero pagnasalabas lang kami at pagnandyan ang family nya, pero sa tingin ko pagdating na sa bahay mapuputul nanaman ang fantasy ni Cinderella.

Kasalukuyan kaming naglalakad sa corido ngayon dahil ihahatid ata nya ako sa room namin, dahil nalampasan na namin yong room nila kaya masasabi kong ihahatid nya nga ako, habang naglalakad, naku parang nagwawala at natutumba na ang mga babaeng nararaanan namin at nakakasalubong namin, siguro umuusok na ang iba sa galit at iba naman ay inggit na siguro, lahat na ata ng nasa loob ng room nila naka tingin nasa amin nasa bintana silang lahat para lang masilip kami , mga naglalakad napapahinto narin, ba't kasi ako pumayag na maging girlfriend ng pinakagwapong lalake dito sa balat ng lupa, ika nga heartthrob, bakit ba nasabit ako sa buhay ng Campus Crush na ito. Pero hindi ako nagpaapekto naglakad lang ako ng deretso hawak ni Timothy ang mga book at notebook na dala ko, parang gentleman lang ganon, nakarating na kami dito sa room namin, at halos na lahat ng classmate ko o lahat na talaga ata sila nakatingin na saamin, kinuha ko na ang mga libro ko kay Timothy at papasok na pero pinigilan nya ako, at ang ikinagulat ko talaga ng hinalikan nya ako sa noo.

be natural para maniwala sila”-bulong pa nya sa akin

anong ibig mong sabihin”

basta, at susunduin kita mamayang lunch”- ano, ibig nyang sabihin sabay kaming malalunch

mamayang lunch”-tanong ko ulit sa kanya

oo sabay tayong maglalunch”

bakit naman”- ba't naman nya ako isasamang maglunch

para nga totoo”

kung ganon kasama natin ang buong barkada mo”- anong ibig nyang sabihin kasama ko ang 4Z para maglunch

yes”

hindi pwede kasama ko rin ang mga friends ko ehh”- palusot ko, ayaw ko kayang sumama

basta, either you like it or not sasama ka”- nakakainis na sya ahh

kung ganon pwedeng goin nalang ang mga friends ko”-para naman di ako upi

ayaw ko”-ba't naman kaya

Marrying The Campus Crush( by sevoloves )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon