Chapter 25-Double date

11.2K 263 4
                                    

ETHAN'S POV

Umalis ako sa bar naguguluhan na talaga ako, ano nga bang rason kung bakit ko pinagpapanggap na girlfriend si Gabriella para di ba ako masaktan sa ginawa ni Lhaura gusto ko bang maghiganti sa kanya,hindi ko na naman mahal si Lhaura parang gusto ko lang maghiganti at magsisi na sya dahil iniwan nya ako, sya ang unang babaeng minahal ko, binigay ko na ang lahat ng pagmamahal noon sa kanya, kaya siguro naging bato na ang puso ko ngayon sa mga babae, tama ang sabi noon ni mommy di purket sya ang firstlove mo kayo na sa huli. At tama rin si Warren kaylangan kong magsorry kay Gabriella, oo yon na ang tawag ko sa kanya ewan ko pero baka nasanay narin akong tinatawag syang ganon. Nandito ako isang bar malapit rin ito sa bar nina Dharen pero okay na to kahit man magwala ako okay lang, medyo marami rami na ata akong nainom pero, diko namamalayan.

Masasabi kong lasing na talaga ako, pauwi na ako ng bahay ng bigla kong nadaanan ang laging pinapasyalan namin ni Lhaura, maysakit akong naramdaman pero sa puso ko diko na sya mahal, basta may pakiramdam akong parang gusto ko lang syang parang ganitihan, yon nalang talaga, bumaba ako sa sasakyan at kahit umuulan pa, parang wala lang sa akin, nagpaulan ako para naman mahimasmasan sa mga problemang dinadala ko ngayon.



SOPHIA'S

Gabi na talaga ba't wala pa si Ethan, hindi ba sya uuwi, sana man lang magtext sya kung di sya uuwi, para makatulog na ako, kaylangan ko sayng hintayin kahit man masasabing nag-away man kami, hindi kasi yon nagdadala ng susi kaya diko naman malalock ang gate at pinto.

Parang narinig ko ang pagparada ng kotse ni Ethan mukang dumating na sya, pero ba't ang tagal naman nya ata, kanina pa syang nakapasok sa gate, ba't dipa nya binubuksan ang pinto. Ako na nga lang ang lumabas para tignan kong sya nga talaga ang dumating, pagbukasmko ng pin...mto nakita ko si Ethan basang-basa...

“ ba't basa ka”-tanong ko

“ Gabriella”- binigkas nya lang ang pangalan ko at natumba na sya pero nakasandag sya sa akin

“ hoy Ethan”- hinawakan ko sya at itutulak ko sana, ano ba kasi ang trip nito, teka mainit sya, hinawakan ko ang noo nya talagang mainit si Ethan, ba't basa kasi sya “ hoy Ethan ang init mo”-pero wala hindi parin sya gising, hinila ko sya papasok ng bahay alangan namang buhatin ko, diko kaya kayang buhatin ang lalaking to, pero ano kaya ang nangyari sa kanya, basang-basa sya at nilalagnat pa, ihiniga ko muna sya sa supa, diko kayang iyakyat sya sa kwarto

“pano ba kita papalitan”-kinakausap ko tong tulog, hindi ko kasi alam kong pano ko sya papalitan ng damit, as in kasin basang-basa sya “ Ethan pano ba to, wag nalang kaya kita palitan”-pero baka lalo pa syang magkasakit kong ganito sya magdamag, huminga ako ng malalim “ kaya ko to”- tinanggal ko ang belt nya para matanggal ko ang pants nya, ang sagwa talaga nitong isipin parang rerepin ko na sya nito, hinay hinay kong tinanggal ang bottones at binaba ang zipper pero pumikit ako, tapos hinila ko na ang pants nya pero kumuha muna ako ng kumot para naman wala akong makita, sunod ko namang tatanggalin ang damit nya, oo alam kong maganda ang katawan nya, pero hindi ko dapat samantalahin ang ganitong sitwasyon, hindi naman mahirap tanggalin ang damit nya dahil naka polo lang naman sya, kaylangan lang tanggalin ang mga botones, six packs, my god, sa totoo lang first time kong makakita ng ganito, Sophia pwede ba, sa wakas natanggal ko narin ang polo nya kaylangan ko naman syang suotan ng kahit bathrob lang binangon ko sya para maayos ang pagkaksuot, pero “ ayyy” bigla syang gumalaw, tuloy natumba ako at nakapatong pa sa katawan nya at parang nakayakap pa sa akin,pano nanaman ako makakakawala sa ganitong position “ Ethan”-hindi ba talaga to magigising, hinayhinay ko nalang tinanggal ang kamay nya at sa wakas nakawala na rin ako sa lalaking ito, pinunasan ka na sya ng towel para humina ang lagnat nya.



Marrying The Campus Crush( by sevoloves )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon