Chapter 23- First dance,first kiss, first time

12.9K 307 17
                                    

Solo ng kumanta si Timothy, parang lahat na ng babae sa gym. Nahihimatay na sa sobrang kilig, parang sila ang kinakantahan ni Timothy, bumaba sya sa stage habang ang iba nagsasayaw, ano naman kaya ang gagawin nya, nakatapat kasi sya sa table namin, baka magsasayaw syang mag-isa.

Laking gulat ko nalang ng inoffer nya yong kamay nya saakin, ano to, ako ba ang kinakantahan nya, iyaabot ko ba ang kamay ko sa kanya, ba't ba nya inooffer yong kamay nya saakin, ano na dapat ko ba talagang ilagay din ang kamay ko sa palad nya. Well ano pa man hinawakan ko na ang kamay nya, hinila nya naman ako sa stage, parang dinededicate nya lang yong song saakin, nakangiti pa talaga sya, ano ba tong nararamdaman ko di na to maaari, labag na to sa rule, ayaw ko, hindi, hinding-hindi ako mahuhulog sa kanya, never talaga, pero syempre nakangiti parin ako sa kanya, alam nyo na kaylangan ehh.

Natapos narin ang kanta nila, iba na talaga ang tingin ni Timothy, ewan ko lang kung iniisip ko lang to, pero nakakainlove talaga sya. Titig na titig na ako sa kanya, ano ba Sophia, ngayon lang to, wag ka ngang umasa kay Timothy.



“kisss, kissssssss”-sigaw ng mga schoolmates namin na parang sila pa ang nakikilig sa amin ni Timothy, pero hindi rin mawawala ang mga nagagalit at naiinis sa akin, pero alam kong di gagawin yon ni Timothy, pero nagawa na nya yon sa cheeks at sa forehead, pero pag ginawa nya talaga yon diko na kakayanin.

“ano pagbigyan nyo naman sila”-sigaw ni Dharen, na nakamic pa

“ oo nga naman”-sunod naman ni Brian

Nilapit na ni Timothy ang muka nya sa akin, kinakabahan ako dahil baka sa lips nya ako halikan, ayaw ko namang ibigay ang first kiss ko sa lalaking to, dapat sa magiging boyfriend ko lang, ang mamahalin ko at mamahalin din ako. Natunganga ako ng dumanpi ang labi nya sa ilong ko, buti naman don lang, diko na talaga kakayanin pag sa lips na.Bumaba na kami sa stage pero magkahawak parin kami ng kamay, pero ng uupo na kami ako na ang kumalas sa pagkakahawak nya, kaya napatingin tuloy sya sa akin.

“ sino kaya ang magiging King & Queen of the night”- sigaw ng host # 1

“ excited na ba kayo”-patuloy naman ng isa pang host, naghiyawan na tuloy ang mga tao



“ I'm sure kayo na yon”-bula ni Warren sa amin
“ sure akong may pag-asa si Sophia”-sabi rin ni Brian

“ pero I'm very sure na si Ethan ang King”-patuloy naman ni Dharen

“ lagi naman sya ehh, di naman nagbago”



“ guys hawak ko na ang resulta”

“ King of the night is”

“ the one and only Campus Crush Ethan Alvarez”- pumunta na si Ethan sa stage, hindi ako kinakabahan kong sino man ang maging Queen nya wala kaya akong paki.

Marrying The Campus Crush( by sevoloves )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon