Chapter 23: Kuhaan ng classcard. Enrollment. Holding hands. :")

368 9 2
                                    

Chapter 23: Kuhaan ng classcard. Enrollment. Holding hands. :")

Gooood morning Pilipinas!!!!

Makaligo na nga. Excited ako makuha ang aking classcards. Excited na rin ako makita mga classmates ko lalong lalo na sina Zelle at Lyn. At syempre ang hindi ko ring classmate pero miss ko rin na si Jay. Ayayayay Pag-ibig, NAKAKAKILIG. :"D

FFTB. Ambango ko na. Fres na fres na fres. Hihi.

"I'm so excited! And I just can hide it! Lalala!" Hahaha! Ganda ng kanta ko noh? Well, ganun talaga EXCITED eh. 

Bihis na ako.  Apply apply muna ng mga kung anu-ano, They Kris'-way. 

Foundation.

Mag curl ng lashes.

Mascara.

Lipstick.

And done! Mas maganda na ako to the highest level.

Bakit walang blush on? Simple lang. ROSY CHECKS ako eh. Kaya no need. Hihi!

Suklay ng hair and I'm done. Ready to leave. Babooosh! Ciao! *flying kiss* Hahaha!

Sa school...

"KRIS!!!!" Sabay sigaw ni Lyn at Zelle na palapit sakin.

"Lyn! Zelle! Na-miss ko kayo!" Sigaw ko rin sabay group hug.

And as always.. More-Chicka-More-Fun ang Peg.

Tapos ayun na nga. Kinuha na namin yung mga classcards namin. And infaireness ah. Puro 1.25 to 2.25 lang yung mga grades ko. MATAAS na yun para sa isang STUPIDENT na tulad ko. (^__________^)V

Lyn's P.O.V.

Oh yeah. Matagal tagal na rin akong 'di nag p.pov ah. Haha! Well, it's my time to shine again. 

Kanina ko pa napapansin ang malapad na ngiti ng aking kaibigang si Kris ah. At wag ka! BLOOMING pa! Anyari kaya sa kanila ni Jay. Sila na kaya?? 'Di ako updated eh. Nasira kasi yung phone ko. Kaya ayun. Epic lang.

"Kris, blooming tayo ah! " Sabi ko.

"Oo nga no, pansin ko rin. Kayo na ni Jay no? Ayiee. " Sabi naman ni Zelle na sinisiko-siko pa ako.

"Wala akong piso Lyn. At HINDI KAMI." Sabi ko naman.

"M.U. lang talaga kayo?" -Zelle.

"Ewan. Siguro. Basta. Kasi. Ano..." Sabi ko.

"Ano?/What?" Sabay pa sina Zelle at Lyn..

"Kasi ganito yun....." Tapos, ayun. Knwento na ni Kris yung mga nangyari sa kanila, yung about sa poem daw na sinend nya, sa pag punta ni Jay sa kanila, sa pag iyak ni Jay, sa back hug, sa pag-buhat at sa forehead kiss. Basta yung lahat lahat ng nangyari nung mga panahong sira ang cellphone ko at walang charger ang cellphone ni Zelle. Yan daw ang nangyari sa kanila. KMM lang. Pero nakakakilig ah. Ayiee.

Pero hindi pa daw sila e. M.U. LANG! MALABONG USAPAN. HAY! BAHALA NA NGA ANG TADHANA!

Goodluck sa lablayp nila. Taga-suporta lang ako. 

Woah! Grabe! Napakwento ako ng pang MMK dun ah. Hahaha!

Ang tagal naman ni Sir Ser. Kanina pa kami nakaupo dito sa may hagdan. Grabeng Management na yan. Tsk!

"Kris! \('.' )" Sabi ni Zelle sabay turo sa may likuran ko.

Paglingon ko si Jay..

"Uy." Sabi ko, sabay. HAWAK KAMAY! Naknang naman. Mansanas mode tuloy bigla. >////<

"AAYYIIIEEE!!!!!" Sabay hiyawan ng mga classmate kung kala mo matitino.

Ganito si Jay =>> ( ^________^)7 (>////////< ) <== At ganyan naman ako. KMM lang diba?

After the hiyawan thingy nag usap kami ni Jay.. Tapos.. Enrollment na!!

A.N.: VOTE and COMMENT dears!! :))) Ang saya saya lang!! Andami kasing nag add ng sory na 'to sa mga reading list nila!!! SALAMAT PO!!! =***

Unfortunate TaleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon