Chapter 2: 'Di ako runner :P

1.8K 30 2
                                    

Chapter 2: 'Di ako runner :P

September 1 ,2011. Kaasar naman oh!! Naaasar ako sa presence nyang Jazz Delumen na yan. Badtrip!!

Ang dramabels ko na dito, pero di parin ako nagpapakilala. Hehe! Ako nga pala si Kris Madrigal. Maganda, mabait, at sexy.. Ehem ehem. Pero walang biro, totoo yan! :D Mahilig akong magbasa ng mga fiction novelty at super fan ako ng bigbang.. Kyyyaaaaahhhhh!!! I love VIP. ♥

Eto na, nagsisidatingan na iba naming classmates, at syempre more-chika-more-fun ang peg. Pinag uusapan namin ngayon yung pinsang pugi ni classmate ganda na katabi lang namin ang classroom nila. Gwapo daw, matangkad, maputi, matangos ilong at music lover. At dahil dun, may nabuo akong napaka oh-so-so-so-brilliant-idea.. Bwahahaha!!!

At dapat mapamukha ko dun sa badtrip na Jazz Delumen na 'yon na di sya kawalan, EVER!! 'Di ako runner para maghabol sa kanya no?? As what the folks says "there are many fish in the sea." Oh ha? Taray!

Eto na ako ngayon.. Sa labas ng aming muunting classroom at uumpisahan ko ng dumamoves.. Hihihi!!

"Jay!" Tawag ko sa kanya without any hesitation na kahit di ko talaga alam yung feslak nya eh ginawa ko yun. "Jay Cruz!!" Tawag ko ulit sa kanya at... Boom!! May lumapet na sa akin na napaka puging nalalang na may dalang cc at ballpen.

"Hi! Ako ba?" Ay hindi koya, Jay Cruz nga diba?? Pero 'di dapat magalit, baka masira ang aking  napaka oh-so-so-so-brilliant-plan.

"Hello!" Sabi ko sabay hawi sa aking full bangs. Terey!! at eto na.. hold on, sasabihin ko na ang magic word... ten tene nen!!!!! "PWEDE BA KITANG MAGING BOYFRIEND?" Haha!! Ganyan ako, straight to the point. :))

^_^ ->> -_0 ->> 0_0 at ganyan ang reaction nya.. Ano kaya?? malamang oo, ang ganda ko kaya. :P

"Ay! Ano nga ba yun?? Yung pangalan ng Prof. ko?? (^_^)7"


Aba!! Malay ko sayo koya! Tss.. 

"Uy!! Ano na?? Oo o Hindi?? ^_-"


 Oo lang o hindi, ang tagal pa mag loading.

"Ah... Hindi e.. Sorry"

 What??? Anu daw?? Hansabe ni koya??? Basted ako?? No!!!!! Way!!!!

"Ah.. Hehe!! Okay lang. Ge, Bye!"

Okay?? In my beautiful face?? The eff??  Tss.. Asar ah!! Pero.. Pero... Pero... "di pa rin ako titigil. He will sooner be mine. Bwahahahah!!

-- A/N: HeHe!! Na echapwers ang beauty ng ating bida ahh... Ano kaya balak nito?? ABANGAN sa next chapter. :)) VOTE and COMMENT po. TY! =**

Unfortunate TaleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon