Chapter 13: McDo :)

396 16 2
                                    

Chapter 13: McDo 








Jay's P.O.V.

Yeah! May pera ulit ako. *talon-talon* Ansaya lang. Ambaet talaga ng Mama ko. Kaya lab na lab ko yun eh. 




"Tara! McDo tayo! " Yaya ko kay Kris. Pareho kasi kaming mahilig kumain dun eh.




"Sige ba. Basta libre! " Malamang! Ako nag yaya eh. Babaeng 'to talaga... Ang cute. 




"Sure! " Cute cute mo!

Eto na kami ngayon, sasakay ng tricycle, at BACKRIDER pa kami. Kota na ah, nakapalda pa sya. Tss. Babaeng 'to talaga.. Kahit kelan ang cute. Ang sarap pang mahalin.  Ayt! Tss. Nadulas ako. Quiet lang kayo ah, mamaya masikmuraan ulet ako eh. Hehe!

Aw. Wala pala akong barya. Tss. At dahil dyan NAKAKAHIYA AKO. Sya kasi nagbayad ng pamasahe. Nakakahiya talaga. 


Papasok namin sa McDo, andaming species. School days kasi eh. Buti nalang, may nakita akong isang table na good for two. Kaya pumunta na kami dun, pinaupo ko na muna sya at ako naman, um-order na.

Hotfudge lang daw gusto nya. Ano naman kaya yun? Pero dahil mayaman ako ngayon. Pati na rin fries. 

'Di ko maiwasang hindi lumingon. Kasi naman, andaming highschooler na nagpapa-cute kay Kris. Tss.

Pagkabalik ko, nilapag ko na agad yung order namin. Pero bago muna ako umupo, tinangnan ko yung mga highschooler at nag smirk ako. Para naman malaman nila na GIRLFIEND KO 'to, dapat!  Kumain narin sya. Kumain na rin ako. Kumain na kami. 




"Gusto mo?" Tanong ko sa kanya, dun sa chicken burger ko na nilagyan ko ng sundae. Try nyo rin, masara yung ganun kahit may pagka weird.




"Eh? Bakit ganyan? May sundae pa?" Tanong nyang halatang nawe-weirdohan.




"Masarap kaya to. Aaah.." Sabi ko sabay kagat-ka-action.





"Ayaw. " Sabi nya sabay pout. Ancute nya talaga. "Pengeng fries." Sabi nya pa.




"Kuha lang, para sa 'ting dalawa yan. " Kaya nga ako umorder nyan para talaga sayo.

Kumain na kami. Usap-usap. Tapos yung mga highschooler naman dito, ka-asar talaga. 'Di lang tingin ginagawa nila eh, TITIG na. Tss. Unti nalang matutunaw si Kris ko eh. 

After namin kumain, umuwi na kami. Hinatid ko sya sa may kanto lang ng bahay nila. Tapos ayun..




"Pap-pa-rap-pa-pa love ko sya " Kanta ko pa nung nagkatalikuran na kami. Ang cool ng background music noh? INGGIT!! .

Makauwi na nga. Pap-pa-rap-pa-pa love ko sya. Ka-lss noh? 

I really love this day! And I love her too! :"")




A.N.: And I love you three! Haha! VOTE and COMMENT!  Salamat! 

Unfortunate TaleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon