-5- ???

160 2 0
                                    

Nadine's POV

After 10hrs 32 minutes and 12 seconds...
Haaaaaayy!!

I want too sleep.

I do my evening routine

And after that i need to sleep na talaga.hehe

Naka-uwi na ako dito sa bahay hinatid kasi ako ni bes/cookie monster ko.hehe lakas maka ko.

Grabi lang naalala ko na naman yung sinabi nya sa hospital.ok lang daw sa kanya na maging rebound ko?!pero syempre di naman ako payag doon.ayoko syang saktan pero itatry kong mahalin sya na higit pa sa kaibigan.

Pero kasi mahal ko parin talaga si aj kaya di ko pa sya kayang mahalin na to the highest level.pero susubukan ko talaga.

Hindi ko talaga akalain na ganun ako kalandi nung time na nasa hospital ako.yung time na hinalikan ko sya.

Ewan ko pero bigla na lang talaga ako na mental black o sadyang naaawa lang ako sa kanya.

Aysssshh!!wag  na ngang isipin yun.makatulog na nga.

Kinuha ko ang cp well i want to see if what time na.

Omg!

2:30am na!

Holy freaking sh*t!

Haaaaaaysh!

Wala na!!

Tumingin ako sa salamin!

Holy goat!

May eyebag  na ang gilid ng mga mata ko.ayssshh!

Pakshit naman.

Makatulog na nga!

Tumakbo ako papuntang kama sabay pabagsak na at humiga doon.

Papakit na sana ako ng mag ring ang cellphone ko.

Bes.

Hay cupcake ko..silip kaba sa window mo.

Ako

Ok!

Bes

Love you!!

Sumilip naman ako sa bintana ko.

Holy crap!

Sh*t.

Who's that?

A boy glare to me it's  like that he wants me to kill.

Ahhhhhh!!

He have a knife and Its full of blood!OMG he's coming here!

Papasok na sya!

Ayan na!!!!!

Nung makalapit na sya gate.pinilit nyang buksan Ito perk do nya talaga mabuksan.malamang may password.

"Huy cupcake papasokin mo naman ako!!"

"Bleeee mag tiis ka tatakutin mo ko tapos nang uutos ka pa bahala ka sa buhay mo!"Sabay sinara ko ang pa slide na door sa aking napaka gandang veranda(tama po ba comment naman para matama ko thanks-A.Cha)

Hmmp mag tiis sya dyan.

Humiga na ako sa queen size bed ko pero totoo naman^_^v

Ilang minuto na kong nakahiga dito pero yung isa hindi parin papatinag sige talaga sya ka katok doon buti nalang ako lang mag-isa dito sa bahay.sorry mali pala kasama ko mga maids ko.hindi naman nila maririnig kasi sound proof ang lahat ng kwarto dito.kaya ko lang naman naririnig sya eh hindi ko masyadong sinara ang pinto sa veranda ko.

My Boyfriend Rebound Or My Past life??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon