-2- heart break

194 7 0
                                    

Nadine's POV

This is it..
Anniversary na namin!!!

I check my phone kung nag text sya.
Pero wala..nag hintay ako.

5minutes

10minutes

15minutes

30minut---

Ringggggggg..

Love's calling

"Hello love!happy--"naputol ang sinabi ko ng mag salita sya.

"Nadz lets end this."

"Wait!are you breaking up with me!!??"

"Yes im breaking up with you"nag simula nang mag takbuhan ang luha ko palabas sa mga mata ko.

"But why aj?"

"Because.because I dont love you anymore..Im just not love you Im inlove with someone else.ginamit lang kita nadz.para makasama ko lagi si jessica.Im sorry."pinutol nya na ang tawag.halos di ako maka salita sa sobrang sakit parang tinutusok ang puso ko ng kutsilyo ng ilang beses.

Ang sakit sobra.di ko na ma explain kong ganu ka sakit.

"Argh!!!!!ayoko ko na!!sumasakit na!!!bakit nya ako iniwan!bakit?!bakit mo  ako ginamit?!at bakit si jessica pa?!yung napakalapit kong kaibigan?!sh*t!!ayoko ko na!!!"sumisigaw na ako dito sa kwarto!!habang kausap ko yung pillow na may mukha nya.hingal na hingal nako bago pa ko tuluyan..

Biglang bumukas ang pinto at nakita ko si james na pumasok.

"Nadz!are you ok?!"

"He broke up with me."sabi ko.nang nanghihina.hindi na ko makahinga!

"What?!curse that.aj!Im gonna fvking kill Him  --"

Di ko na narinig ang sinabi nya kasi

Everything went black.

----

James POV

Papunta ako ngayun sa bahay ni nadz.wala lang gusto ko syang sunduin papuntang school.pinarada ko na ang sasakyan ko sa parking lot nila.mansion kasi bahay nila nadz.tyaka bff nya ko kaya kilala nako dito.tyaka ka close ko rin parents nya.

Pag pasok ko pa lang nakita ko na si manang rita.

"Manang si nadi--"

Naputol ang sinasabi ko nang may narinig akong sumisigaw sa taas.si nadz yun.

Dali dali akong umakyat sa taas papa akyat palang ako nang marinig ko ang sinasabi nya huminto muna ako saglit para makinig sa sinasabi nya.

"Argh!!!!!ayoko ko na!!sumasakit na!!!bakit nya ako iniwan!bakit?!bakit mo  ako ginamit?!at bakit si jessica pa?!yung napakalapit kong kaibigan?!sh*t!!ayoko ko na!!!"

Pagkasabi nya nang word na yun.bigla akong kinabahan.kaya dali dali akong umakyat sa taas.

Pag kadating ko palang sa pinto binuksan ko na agad yun..

"Nadz!are you ok?!"

"He broke up with me"sabi nya na parang nanghihina.

My Boyfriend Rebound Or My Past life??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon