-3- Sweet nya.

165 7 0
                                    

James POV

After three days.

Hindi ko pa sya nakikita kasi busy sa school.wag muna daw ako pumunta doon kasi busy daw ako.kaya pinag bigyan ko nalang.baka kasi mamaya magtampo ang wifey ko.Yes!!

Papasok na pala ako ng school.aga ko ngayun ahh

Papasok na kaya sya??
Kasi kaka alis nya lang daw kahapon sa hospital.baka papasok na yun.

"Huy!dude lalim ng iniisip ahh!"sabi ng kabarkada ko si kevin.ka close nya rin si nadz.actually niligawan nya nga eh.kaso sinagot na ni nadz yung aj na unggoy na yun..

"Nakita mo si nadz.?"tanong nya.

"Hindi!tyaka bakit mo naman hinahanap sa akin yung girl- este bestfriend ko na yun??"

"Wala lang.balak ko lang sana ligawan!"

"Ga*o ka!bakit kailangan mo pa syang ligiwan ha?",
.
.
"Bakit may gusto ka sanya wala naman ah!leyssss!!"

"Oo wala nga!eh kita mong kaka break lang nang este ay i mean kaka break lang ng cell--"

"Whaat!!?? Are you kidding me!!wala na sila!!yes!!!!!!tagumpay!huy wag ka wala akong ginawa sa pag break nila ah.iba ang meaning ko dun!"

"Hindi naman kai--"ay bakit ba lagi nalang hindi matapos tapos ang sinasabi ko.

"Wala!sinabi mo na eh!wala nang bawian!sige alis na ko pupuntahan ko lang sya!"sh*t akin lang sya!!!yan ang gusto kong sabihin ang kaso hindi ko magawa kasi hindi pa alam nang campus na hiwalay na sila at kami na.

Argh!!!!

"Kevin!!"

,"bakit?"

"Ah eh wala!sige mauna  na ako sa room!"

Kainis kainis talaga!
Bakit bakit hindi nalang namin sabihin.bakit kasi may pa rules rules pa kainis ganito kasi yun.

Flashback

Palabas palang ako ng room ni nadine ng mag salita sya.

"James.oo pumayag nako pero sa isang kondisyon!"

"Anu yun?"

"May rules tayo ok!"

"Anu naman rules yan babe.?"

"Rule #1 be sweet to me"

"Asus!gano ka sweet ba babe?"taas baba yung kilay ko.

"Argh!kainis ka!ang gusto ko lang naman maging sweet ka sakin para madali akong makalimot noh!"

"Ahhh.ok anu pa po?"

"Rule #2 wag na wag mong sasabihin na tayo na--"

"What!? EH PARA SAN PA NA NANGING GF KITA?--"

"Anu ba!hindi mo naman ako pinapatapos eh.pag sa school lang act like your my bestfriend.baka kasi madami ako o ikaw ng mga bashers eh."

"Aruy!Nag aalala sakin si babe! Haha sige"

"Tss!Rule #3 pag manliligaw sa kin si kevin ilayo mo sya sa kin.understand?"

"Yes cupcake ko!"

"Cupcake cupcake ka dyan!rule #4 pag nasa school tayo wag mo kong itawag sa mga pauso mong mga endearment nayan!naintindihan po ba?"

"Opo!pero pag nasa labas na tayo tatawagin kitang cupcake ko ha!isip karin ng endearment mo para sa akin.ha!"

"Oo na po.last Rule #5 wag kang magseselos kapag may nang lapit sa akin na boylalet ha!tyaka subukan mong magkaroon ng babae mari rebound ka talaga!intendes?!"

"Opo.sige na alis na ko cupcake ha.love you!"

"Ba bye cookie monster!"

"What?cookie monster how cute!"

"Oo na oo na!alis na!"

Napahinto ako kasi pag tritripan ko muna toh.baka sakaling ma flattered sya .cute pa naman yan pag nag bu blush.hehe

"Ahmm.cupcake?"

"Bakit?"

"Kiss ko?"sabay nguso sa kanya.

"Gusto mo sapak cookie monster?"

"Dali na..(pout)"

"Sige na nga!"

Lumapit ako sa kanya nang mag kalapit na ang mukha namin.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
1inch na lang at maglalapat na ang aming mga labi an then.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Boom.

"Ouch!aray naman cupcake bakit mo ko sinampal?"

"Haha.wala lang.geh ba bye."

Tatalikod na sana ako ng hilain nya ang kamay ko at hinarap sa mukha nya sabay kiss sa

.
.
.
.
.
.
.
.
..
..
.

.
..

..
.
.
..
.
.
..
..
...
.
.
.
.

Sa LIPS!!!!!

sh*t!!kahit na hindi ko to first kiss feeling ko parin parang ito ang pinaka malambot,ang tamis,at ang sarap ng halik nya kahit smank lang.sh*t I feel like Im in heaven ..

End of flashback.

Hay..hindi ko talaga makakalimutan ang araw na yun..

"Huy!hi babe"

"Ericka?"

***
Haha.may kontrabida na sa storya na to..mukhang marama rami na naman ang magiging haters ni ericka.goodluck ericka.

-cha.

My Boyfriend Rebound Or My Past life??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon