james POV
"ericka?anong ginagawa mo dito?"sabi ko sh*t bat sya nandito hindi pwede di pa ba nya ako titigilan.
"obvious bah syempre binabalikan ka baka sakaling magiging akin ka ulit."
"seriously?!hindi na kita mahal ericka!"
"pero james mahal pa kita!"sabay yakap sa kinbut I didnt respond.pag katapos nya akong lokohin.nang dahil sa kanya kaya ako naging playboy/gangster.
"After you did to me?why?why are you here?because of that asshole boy?why because he break up with you?then youve go back to me.dahil nag hiwalay kayo?aba that's too much ericka!ni parang tinapon mo lang ako ng makita mo yung lalaking yun!alam mo ba kung gaano kasakit yun?hindi diba?because you dont know?you dont know what is love.right so you better go away from me or Im gonna make he'll your life!"sabi ko.naiinis talaga ako kasi sinaktan nya ako.tapos mag papakita sya sa akin na parang walang nangyari.masakit eh.di ko matanggap.tinulak ko sya kasi nakayakap sya sa akin.pero mas hinighipan nya pa.
"Go away!!"
"gagawin ko lahat mapa sa akin ka lang!"sabi nya.tumalikod na ko sa kanya kasi ayaw ko na sya makita baka anu pa ang magawa ko sa kanya.
nakalayo na ako sa kanya.papunta pala ako sa library para matulog pero bago pa man ako maka punta doon may biglang tumawag sakin
"JAMES!!"teka kilala ko kung kanino nanggaling ang boses na yun.humarap ako sa kanya.at hindi nga ako nag kakamali sya nga.
"nadz!"naala ko tuloy yung nangyari nakaraan sa hospital.noong hinalikan nya ako.haha
"hay BESTFRIEND!musta na??
"Ouch!bestfriend lang talaga cupcake?(pout)"lumapit ako sa kanya sabay hawak sa bewang nya huy di ako nana nanching ah!
"Anu kaba!huy baka nakakalimutan mo na ang rules natin hmmp!"pabulong nyang sabi sa kin cute lang eh.
"Hehe sorry tara samahan mo ko sa libraby."
"Wow study hard kana pala ngayon.buti nalang hindi na kita masasapilitang mag aral nang umayos ayos ka na james bagong taon na ha!"
"Opo pero matutulog lang naman ako doon eh."
Pinirot naman nya ko sa taenga ouch sakit."Ouch aray masakit na!"
"Ikaw binibigyan na nga sayo lahat ng gusto mo.ito nalang nga ang maipapagmalaki mo sa magulang mo hindi mo pa magawa."
Sabay bulong.
"Bka gusto mo--"
"Wag!!oo na oo na gagawin ko na po mam.pero--"
Ringgggggggg!!
Late na ba ko baka magalit si mam Kung may papalate ako
"Huy!tara na tulala pa more baka malate na tayo."
Habang nag lalakad kami bigla na lang nasangga si nadine nung babae kaya lahat ng hawak na libro ay nalaglag.d*mn who's that girl?I'm gonna punch her If something happen to the girl that I love.
"Ay sorry.nabangga ba kita?"with sarcastic tone.
Sh*t si ericka!argh!nakakainis naman!
"Ay hindi nasaksak mo lang ako nakita muna nga tatanong tanong Ka pa!"
"Oh Im sorry I thought your just a gold digger slave of my boyfriendand why are you such a flirt bitch? .ops!sorry for that word"
Nadine's POV
"F.Y.I I'M not a gold digger or slave of that man.It's just that My BEST FRIEND James is so possessive that's why he's always there for me.not like you!you know James doesn't have a girlfriend because he's focusing on his study and at his career.at least kahit busy sya he have a time to spend it for me!ha!sorry to say but I'm not bitch!that was good for you.bitch! "talagang pinamukha ko talaga sa kanya ang BESTFRIEND para malaman nyang hindi ako LINTA!
"You--"bago pa sya mag salita.nagsalita na agar so James.
"RIGHT.let's go?"sabi ni james na may nakabakat na inis at hiya sa mukha.
"OK let's go"sabay kapit sa braso nya.
"Wait!James do you love me?"sabi ni ericka.with matching paawa face.pwee.di bagay.
"Ericka how many times do i have to tell you that i dont love you anymore! tigilan mo na kami kasi subukan mong saktan ang ma- este bestfriend ko I'm warning you malalagot ka sa akin."sabay dinuro duro nya Ito sabay hula sakin at tumalikod na sa kanya.
"Lets go !"saby hila sa akin ni james.habang hinihila ako ni james palayo kay ericka tumingin naman ako kay ericka mukhang galit na galit sya sa akin sabay binigyan nya ako ng pamatay nyang death glare eh takot ako manigas sya.di pa man kami nakakalayo kay ericka eh binelatan ko lang naman sya.
"Bleeeeehh!!"sabi ko!ha.
"Haha "nakita ko naman si james na tumawa katuwa naman saktong paharap ako sa kanya ng saktong mabunggo ako sa semento I mean sa dibdib ng lalaki eh sino naman kaya toh.unti unti kong inangat ang ulo ko.
"Hi babe!:)"si kevin lang pala.tss
"Yous know what yourw sush a corny."
"Ito naman di kana nasanay(insert the lambing voice.)"
Sabay hawak sa bewang ko aba chansing to ha!"Chansing ka--"
"Hey!don't touch her!"
"Pake mo naglalambing lang naman ako kay babe ah.diba babe?"
"Che wala akong pake sayo.tyaka pwede ba wag mo akong tatawaging babe."sabay kuha ng bato.
"Ito bato!oh yan.tawagin mong babe baka sakaling mabuhay para masapak ka!tara na nga bes late na tayo oh".
"Oy pasabay!"
Sabay Bulong ni james."sagabal talaga"haha narinig ko yun gusto talaga nya akong masolo.
"Psh wag na may dadaanan pa kami eh."sabi ko kay kevin.
"Sige na nga bye babe!ingat ka!"sabay flying kiss nya sa akin syempre di ko sinalo yun.nag wave na lang ako sa kanya sign of goodbye.
Papalayo na kami ni james ng ma realize kong 30 minutes na kaming late.kaya napahinto ako.napahinto rin naman sya.
"Bakit yun cupcake ko?"di rin sya nahihiya sabihin yun.kasi naman.nasa kalagitnaan na ng klase eh may makikita ka pa bang mga istyudyante dito.ohhh commonsense please?!
"Wag na tayo pumasok kasi 30 minutes na rin tayong late."
"Tara.canteen?"
"Sure!"
----
Haaay.sorri!readers/reiders.kasi ngayon lang naka update sorry.^_^vsabihan nyo Lang po ako Kung may Mali along grammar just said it to me.
-cha.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend Rebound Or My Past life??
Fanfic---- Paano kung mainlove ka sa REBOUND boyfriend mo? Tototohanin mo na ba ang RELASYON nyo? O Baka naman mas lamang parin ang PAST na sya BUHAY mo? sino ba ang mas lamang sa puso mo? ang PAST ng BUHAY mo o ang PRESENT na REBOUND mo? sino nga ba?