-1-introduce.

280 10 0
                                    

Nadine's POV

"Hello best?"sabi ni james.

"Hello best!pwede mo ba akong tulungan?"sabi ko.

"Sure whats the problem?"ay sabi ba.lakas maka english.

"Tulungan mo naman ako ih suprise si Aj.pwede po ba Mr??sabi ko na nag mamakaawa..

"Tss.anu ba yun?tyaka anu bang meron?"sabi nya na parang wala sa mode.

Hala.anyari dito??
Kanina lang ang saya saya nya.tapos ngayun badtrip na.mood swings lang??

"Moodswings lang best?.ganito kasi anniversary na namin bukas.gusto ko sana sya i suprise para naman hindi na lang lagi sya diba?"sabi ko.

"Tss.oo na.tyaka bakit kailangan ikaw ang su suprise eh hindi ka naman lalaki?!"galit?

"Galit lang best?hindi ba pwedeng babae naman ngayun ang mag suprise?"

"Oo na.kita na lang tayo bukas.basta ah.pag iniwan ka nya akin ka na lang ha.!"yan nanaman sya.tss.

"Opo na po.masaya kana??"

"Yes!ah eh syempre oo.."

"Kkkkk..kita nalang tayo bukas.bye best!!lub u!"sabi ko.sanay na rin naman sya sabihan ng ganun eh..

"Geh I love you too!! Bye.magiging akin ka rin ah!"

Mag sasalita na sana ako pero e-end nya na ang call.
Haaaaay..di nya talaga maintindihan na bespren lang talaga ang turing ko sa kanya.

Bale guys.

Ako nga pala si Nadine Alexis P. Lustre.20 yrs old.4th year college.Im taking business ad. para naman sa kin na maipamamana ang kompanya.tyaka unika ija ako.nga pala moving on.I  have my boyfriend.his name is Aj muchlach.mag wa-one year na kami bukas.kaya nga isusuprise ko sya eh.

----

James POV

Argh!kainis naman!bat ba kasi si aj pa an .pinili nya?nandito naman ako gwapo,hot,matalino,at marunong mag mahal.bat di nya ba ako magustuhan.

Paakyat na ako ngayun sa condo ko.gusto ko lang mag condo para masanay na ako na hindi umaasa sa magulang ko.oo mayaman kami pero hindi naman pwede na lahat ng pera mo eh sa magulang mo nalang ang mag bibigay.kailangan may sarili ka ring pera na ikaw ang kumuha at nag hirap kumuha diba.

Moving on.

Paakyat palang sana ako ng may nakita akong sumisigaw sa phone nya.may kausap ata.
Teka wait.si aj ba to?

"Ayoko ko pa !please mahal ko si nadine!"sabi ni aj habang may kausap sa phone.

"What pa!? As in bukas!!anniversary pa namin.pa alam mo na namang ayaw ko makipag relasyon sa malanding babae na yun.i dont like her to be my fiance.i love nadine.shes my life!What?!are you kidding me!sige basta wag nyo syang sasaktan!!ok anung oras ako aalis bukas?10:00pm?ok.makikipag hiwalay na ako sa kanya pero sa isang kondisyon wag na wag nyo syang sasaktan k bye."yes aalis na sya maghihiwalay na sila ni nadz.pero subok lang nila saktan si nadz baka matikman nila ang galit ko.

Ok lang kahit maging rebound ako ni nadz.basta maging akin lang sya kahit isang araw lang masaya na ako..

Nakasakay nga pala kami dito sa elevator.nilingon ko sya saka lang nya ako napansin.

"James nandito kapala narinig mo ba?"

"Ahh.hindi kakatanggal ko pa lang kasi ng headset ko.anu ba ang sinabi mo?"pagsisinungaling ko.buti nalang may headset dito sa bulsa ko.

"Ah wala."
Biglang nag ting nalang ang elevator.

"Ah james una na pala ako.sige bye bro!"lakas maka bro ah!

"Bye!"

Nakarating narin ako sa room ko.

Pag dating ko doon ginawa ko na ang mga rituals ko at pag katapos noon matutulog nako.

Pero bago ako matulog.

Mag papakilala muna ako.

Hi there reiders Im robert james reid Im 21 yrs kaka birthday ko lang nakaraan.Im taking business ad.syempre dahil masipag ako na bata.tutulong akong magpalago ng kompanya namin.Im half Australian pero sanay na talaga ako mag tagalog.Im a model like nadine.sikat na sikat kami na mga model sa buong mundo.minsan pumupunta kami ng states para mag pictorial lang para sa gagawin nilang magazine.kaya ito stressfull na nga sa school pati ba naman sa trabaho namin.good night..

Geh good night!pray before sleep.hehe maka dyos ako noh.good boy kaya ito..

Good night.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Zzzzzzzzzzzzz

----

First chapter.hehe.

-cha.^_^

My Boyfriend Rebound Or My Past life??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon