4. Nàng

810 108 5
                                    

" Ôi chúa ơi, trông thật kinh. "

Tôi tự ngắm mình trong gương, hai tay không ngừng xoa đều đôi đồng tử căng tròn đang trở nên sưng húp.

Nhìn lấy gương mặt không chút sức sống của mình mà trông thật tồi tàn, đến mức tôi còn chẳng nhận ra bản thân được nữa. Tất cả là tại thứ tình cảm đáng ghét này mà ra.

Tôi nhắm mắt, những dòng suy nghĩ vu vơ bắt đầu tụ lại, vô tình biến thành một mớ hỗn độn trong bộ não đang cạn kiệt sức lực.

Trong mắt ta chỉ nhìn thấy nàng,

kể cả khi nhắm mắt, ta vẫn chỉ nhìn thấy
nàng.

Ting.

Thông báo từ mạng xã hội.

Là của nàng.

Nàng đăng lên tấm ảnh chụp cùng một người con gái kèm những dòng tâm tư ngọt ngào.

Nàng nói, chưa từng có ai chịu đựng được tính khí nóng nảy thất thường của nàng như Kim Jisoo.

Ta sẽ yêu luôn cả tính cách của nàng.

Nàng nói, chưa từng có ai ôm nàng vào lòng khi nàng khóc như Kim Jisoo.

Ta sẽ không bao giờ để nàng phải khóc.

Nàng nói, chưa từng có ai chăm sóc được nàng một cách chu đáo như Kim Jisoo

Ta nguyện dành cả đời chăm sóc cho nàng.

Nàng nói, chưa từng có ai kiên nhẫn dỗ dành nàng như Kim Jisoo.

Ta sẽ không để nàng phải giận lâu.

Nàng nói, và chưa từng có một ai, có thể yêu nàng nhiều như Kim Jisoo cả.

Tình cảm của ta, thì làm sao có thể so sánh được?

Lời cuối, nàng nói, có lẽ sẽ không ai có thể tuyệt vời như Kim Jisoo của nàng cả.

Ừ, có lẽ đúng. Ta không thể tuyệt vời như Kim Jisoo, nhưng ta vẫn yêu nàng.

Trong mắt nàng, thật ra lại chẳng có ta.

Đoạn tình cảm này, liệu khi nào mới có thể dừng lại?

Khi nàng cũng yêu ta,

hoặc,

khi ta từ bỏ.

Vậy, khi nàng không yêu ta, ta cũng không từ bỏ.

Ta vẫn sẽ yêu nàng.

Đó không phải là ngu ngốc,

vì đó là tình yêu.

Nàng thơ | CHAENNIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ