-1-

770 64 3
                                    

Lại một ngày mới nữa đã đến. Kim Taehyung cũng theo quy trình đã được lập sẵn của bản thân mà bắt đầu ngày hôm nay.

6:00 - 6:40 Thức dậy, dọn dẹp giường, vệ sinh cá nhân (bao gồm tắm khoảng 20 phút và đánh răng).

6:40 - 7:20 Ăn sáng, đọc sách, kiểm lại sách vở lần cuối cho các lớp hôm nay.

7:30 - 7:45 Đi bộ đến trường và đến nơi vào đúng 7:45. Lấy được chỗ ngồi yêu thích vào tiết đầu tiên.

7:45 - 8:00 Ôn lại bài và đọc trước bài học hôm nay cho đến khi giáo viên vào lớp.

Cứ như thế một buổi sáng của Kim Taehyung đã trôi qua một cách hết sức bình dị như vậy. Và thật ra trong hai năm qua thời khóa biểu vẫn không thay đổi bất cứ một phút hoặc một giây nào.

Cậu thấy cảm giác như vậy rất tốt, cho dù đã 2 năm ở trường đại học rồi cậu cũng chưa từng có lấy một người bạn (thật ra là do cá nhân cậu chẳng có chút hứng thú nào với con người nói chung cả). Cứ một mình một nơi vừa yên ắng lại vừa không phiền phức. Rất hợp với tính cách siêu hướng nội của Taehyung.

Kim Taehyung chính là như vậy, ngoại trừ những lúc cần phải làm group project thì cậu dường như không tiếp xúc với bất cứ ai cả. Vẻ ngoài của Taehyung khá ưa nhìn nên cũng được rất nhiều người để ý, có người sẽ cố gắng làm quen với cậu nhưng rồi cũng sẽ bỏ cuộc với tính cách và phong cách sống quá mức nghiêm ngặt của cậu.

Dần dà sau hai năm ở trường đại học cũng chẳng ai muốn để ý đến cậu nữa.

"Đẹp trai thì sao chứ, cũng chẳng cứu nổi cái tính cách kì dị đó." Đấy là lời mà một cô gái đã từng nói thẳng ra trước mặt Taehyung. Mà dù gì cậu cũng chẳng quan tâm, cậu đến đây là để học chứ không phải để kết bạn tâm giao. Đối với Taehyung thì người khác nghĩ gì về cậu đi nữa thì vẫn không phải là chuyện của cậu.

Điều quan trọng nhất đối với Taehyung là mọi thứ phải xảy ra ở đúng thời điểm mà cậu đã lên kế hoạch. Chẳng hạn như khi cậu viết xuống mình sẽ ăn trưa lúc 12:15 thì Taehyung sẽ phải ăn trưa đúng 12:15 không dư không thiếu một phút nào.

Cậu nghĩ người khác nói cậu bị mắc phải chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế, Taehyung luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo nhưng không quá cầu kỳ. Cơ bản là cách sống của cậu khiến những người " bình thường " khác không tài nào theo kịp.

Trải qua một ngày yên ắng như bao ngày khác, sau khi học xong tiết cuối cùng thì Taehyung cũng dọn dẹp sách vở rồi chuẩn bị đi đến thư viện.

- Hậu bối! Cậu là Kim Taehyung đúng không? - Taehyung vừa đứng dậy thì từ sau lưng đã nghe thấy tiếng ai đó.

- Ai v... - Taehyung quay đầu lại nhìn thì chưa kịp hỏi dứt câu cậu liền nhanh chóng bỏ chạy.

Thường thì cậu sẽ không quan tâm lắm đâu, nhưng hôm nay thú thật cậu đã nghe mọi người bàn tán rất nhiều về chuyện Jeon Jungkook đang tìm cậu để tính sổ. Taehyung không rõ là mình đã làm gì, nhưng cậu chắc chắn không bao giờ muốn bản thân vướng vào bất kì ai hoặc bất kì chuyện rắc rối nào nên cứ chạy là tốt nhất.

(KOOKV-FANFIC) UNEXPECTED ERRORNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ