- Uầy là tiền bối Jungkook đấy, đúng là nổi tiếng thật.
- Đúng thật nhỉ, nếu tao mà là anh ấy thì tao sẽ đi cua gái thoải mái mà không lo gì hết.
- Các cậu có thể im lặng một chút được không? Dù gì đây cũng là thư viện. - Taehyung chỉnh lại chiếc mũ lưỡi trai trên đầu rồi nói với hai sinh viên kia.
- Xin lỗi xin lỗi cậu, bọn tôi ồn quá. Dù gì cũng là thư viện mà nhỉ ha ha.. - Một cậu bạn nhanh chóng nói.
- Tên này là ai vậy, tại sao lại nói chuyện với giọng điệu đáng ghét thế kia. - Sinh viên còn lại nói với vẻ không cam lòng.
- Mày còn không mau im đi, lỗi là do tụi mình ồn ào trong thư viện mà. - Người bạn kia huých vai cậu ta rồi nhỏ tiếng nói.
Taehyung học ở thư viện xong thì cũng xách cặp đi đến lớp kế tiếp của cậu. Mười lăm phút sau thì thầy điểm danh và lớp học cứ thế bắt đầu.
Trước khi Taehyung rời khỏi lớp thì thầy đã giữ cậu lại để hỏi chuyện.
- Sinh viên kia, em có biết Jeon Jungkook đang ở đâu không? Thầy cần gặp em ấy.
- Jungkook sunbae không có đến lớp hôm nay ạ. - Taehyung trả lời.
- Lạ vậy? Vừa nãy rõ ràng điểm danh thì em ấy có lên tiếng mà? - Thầy giáo nhíu mày rồi đi lấy sổ điểm danh.
- Anh ấy đã nhờ người người khác đến điểm danh giúp, em cá là thầy còn không nhìn mặt bọn em lúc thầy điểm danh. Và ngay từ đầu học kì đến giờ Jungkook sunbae chưa từng đến lớp một lần nào cả. - Taehyung nói với chất giọng ngang nhiên không chút sợ sệt nào.
- À... Thôi được rồi, em đi đi. Thầy sẽ nói chuyện với Jeon Jungkook sau.
Taehyung học xong hai tiết nữa thì cũng chuẩn bị đi về, trên đường về điện thoại của cậu bỗng ting ting lên vài tiếng.
Bình thường Taehyung không có nói chuyện với ai, cũng không có bạn bè gì nên cậu nghĩ là tin nhắn spam vì vậy cũng chẳng buồn mở ra xem.
Về đến nhà Taehyung liền đi tắm, đến lúc trở ra là đã hơn sáu giờ chiều. Lúc này cậu mới nhặt điện thoại lên để xem tin nhắn lúc nhiều.
"Này hoobae, 4h chiều nay gặp tôi ở sân sau của trường!" - Số lạ.
- Chắc là nhầm số rồi. - Taehyung xóa tin nhắn rồi lại nhanh chóng ngồi vào bàn học.
Nhưng cậu không hề biết được rằng, kể từ sau khi cậu xóa tin nhắn đó thì cuộc sống của cậu sẽ trở nên rối tung hết cả lên. Chính là kiểu sẽ làm cho một người ưa sắp xếp và ngăn nắp như Taehyung phát điên.
_____________________
Do tớ nhắm brother sẽ hoàn trong 1 tuần nữa nên đây là draft mới cho các cậu đây. Thật sự cảm ơn tất cả những readers đã theo dõi tớ từ rất lâu, và tớ mong các cậu cũng sẽ enjoy quả fic mới này. (Mặc dù đôi lúc tớ hơi cao su về mặt thời gian do áp lực vì tớ sắp thi đại học rồi. Nhưng vì các cậu nên tớ vẫn sẽ cố gắng nha 🥺💜)-🐰-
BẠN ĐANG ĐỌC
(KOOKV-FANFIC) UNEXPECTED ERROR
Fiksi PenggemarCouple: Jungkook x Taehyung Nội dung: Taehyung ngay từ đầu đã không nên đắc tội với tiền bối kia... Author: -🐰-