-5-

396 35 3
                                    

_Jungkook's POV_
Thằng nhóc kia thật sự là một người nhàm chán đến phát sợ. Đối với một người hòa đồng thân thiện được mọi người yêu mến như anh thì hoàn toàn là một sự đối lập rất lớn.

Sau lần chạm mặt với Taehyung ở tiệm internet coffee thì Jungkook cuối cùng cũng đã hiểu cảm giác của vị tiền bối hồi đầu năm học đã phải đối mặt với cái tính cách quái gỡ của cậu.

"Cậu ta thật sự xa lánh xã hội đến mức đó à? Trông chẳng khác gì một con robot cả... Mình thật sự muốn đánh tên nhóc chết tiệt này một trận!" Jungkook nghĩ sau khi cãi nhau với Taehyung ở chỗ làm thêm của cậu.

Nhưng anh hoàn toàn không phải loại người để bụng tất thảy mọi chuyện nên cũng đã sớm quên đi rắc rối giữa mình và Taehyung. Cho đến khi cậu lại xuất hiện trước mặt anh một lần nữa ở nhà hàng mà anh làm thêm.

"Không phải mình bảo cậu ta đừng bao giờ xuất hiện trước mặt mình nữa à? Lần này lại còn đi cùng công tử họ Kim kia? (Ý nói Seokjin) Không tồi không tồi, trông vậy mà thật ra cũng biết lựa bạn để chơi cùng đấy chứ. Cơ mà cậu ta quen biết ai thì liên quan gì đến mình?!"

Đúng vậy, Vấn đề là cậu dám xuất hiện ở chỗ làm của Jungkook trong khi cả hai đã giao kèo sẽ không bao giờ chạm mặt người kia nữa.

"Ha, nếu đã có gan như vậy thì anh đây đương nhiên sẽ tiếp đãi hậu bối của mình."

Nhưng...

Điều Jungkook không ngờ đến là Taehyung còn chẳng nhận ra anh vì tóc của anh đang được vuốt lên!

"Tên nhóc này thật sự..."

Bỗng dưng trong Jungkook lại sôi sục một ý nghĩ. Anh muốn tất cả mọi thứ về mình sẽ mãi khắc sâu trong đầu Taehyung. Không phải theo nghĩa lãng mạn mà chính là muốn cậu phải ám ảnh hình bóng và tên của Jungkook! Nghe thì độc ác thật đấy khi khiến một người xa lánh xã hội phải chịu cảnh đó. Nhưng đương nhiên là Jungkook muốn trả thù, nói anh không để bụng chính là nói dối!

_End Jungkook's POV_

Vậy là Jungkook bắt đầu kế hoạch hết sức "trẻ con" của mình... Nhưng đối với người dễ bị chấn động bởi những thứ nhỏ nhặt nhất như Taehyung thì kế hoạch của Jungkook gần như khiến cậu phát điên. Mọi thứ cậu làm luôn luôn phải rặt khuôn và hoàn hảo đến từng chi tiết. Nhưng Jeon Jungkook đã phá hủy mọi kế hoạch cậu lập ra chỉ trong một ngày!

Anh ta thậm chí đã mang tận 3 cái balo xong để trước ở những chỗ mà Taehyung thường ngồi ở các lớp khác nhau chỉ để quấy rối cậu. Và hiện tại ngay cả ở thư viện Taehyung cũng không thể tập trung nổi khi có nguyên một cục đen xì (Jungkook) ở bên cạnh mình cứ liên tục nhúc nhích khiến cậu không thể tập trung học được.

"Bình tĩnh Taehyung... Im lặng là vàng, nếu mình động thủ thì mình sẽ thua anh ta." Taehyung cầm chặt bút trên tay mà tự nói với bản thân.

Bấm bút, nhịp chân trên nền nhà, lật trang sách mạnh để nó phát ra tiếng thật lớn, uống nước,... Tất cả, tất cả những tiếng động ở không gian yên tĩnh của thư viện thật sự khiến Taehyung phát điên.

(KOOKV-FANFIC) UNEXPECTED ERRORNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ