-2-

577 52 3
                                    

Chết tiệt! Taehyung thật sự không ngờ tới là cậu đã bị lừa một cách trắng trợn như vậy. Cậu vừa định đứng dậy bỏ chạy thì đã bị Jungkook giữ lại.

- Nếu anh không buông ra thì tôi sẽ phải gọi cảnh sát đấy sunbae-nim. - Taehyung ánh mắt kiên định nhìn anh.

- Cậu muốn chọc tức tôi à?! Rõ ràng cậu là người làm sai mà sao không biết điều chút nào vậy!

- Tôi chẳng làm sai chỗ nào cả, sunbae cúp học thì cũng phải nghĩ đến hậu quả chứ. - Taehyung vẫn giữ khuôn mặt lạnh cùng chất giọng ngang nhiên mà nói.

- Thằng nhóc này... - Jungkook thật sự đang rất muốn đánh người.

- Biết gì không? Tôi thật sự không muốn bản thân vướng vào bất cứ rắc rối nào của anh nữa. Thế nên tạm biệt tiền bối. - Taehyung nói rồi không lo sợ mà nâng gối đá vào hạ bộ của Jungkook.

Anh hoàn toàn không lường trước được chuyện vừa xảy ra nên liền nhận trọn cú vừa rồi. Nhân lúc Jungkook ngã xuống thì Taehyung nhanh chóng xách balo bỏ chạy đi mất.

- Kim Taehyung!!!

- Này em kia, đây là thư viện đấy nhé!! - Anh vừa tức tối la lên thì lại bị một giáo viên trách móc.

- Khốn thật... Mình chắc chắn sẽ băm xác tên nhóc đó ra! - Jungkook vừa cắn răng chịu đau vừa lồm cồm đứng dậy.

Taehyung về đến nhà thì người cũng đổ đầy mồ hôi do sợ hãi. Vừa nãy cậu gần như không thể thoát khỏi Jungkook do sức của anh ta khỏe hơn cậu rất nhiều, kế hoạch của Taehyung đã thất bại vì cậu bỏ xuống sự cảnh giác của mình chỉ trong giây lát.

"Ting!"

Là tiếng thông báo có tin nhắn từ điện thoại của cậu.

"Taehyungie-ah, chúng ta thật sự cần phải ngồi xuống nói chuyện đàng hoàng đó."

Taehyungie-ah... Sao anh ta lại gọi cậu như vậy? Sao lại làm như cả hai người thân thiết thế?

"Tôi nghĩ anh nhầm số rồi." - Taehyung nhắn lại.

"Kim Taehyung, 20 tuổi, học năm hai ở trường đại học X, chuyên ngành computer sci, không tham gia bất kì clb nào, không tham gia vào hội đồng học sinh. Nếu cậu không muốn bị nghỉ học thì hãy đến gặp tôi trong khi tôi vẫn còn đang nói chuyện nhẹ nhàng đi."

Gì chứ, anh ta nghĩ gì vậy.

"Ngày mai, 6h chiều ở sân sau của trường. Tôi hứa tôi sẽ không đánh cậu."

Ha, nực cười ghê. Ngay cả đứa trẻ ba tuổi cũng biết đó là một lời nói dối.

- Anh ta cứ làm như anh ta không có cách khác để hù dọa mình vậy.

Chúng ta sẽ không gặp nhau và sẽ không bao giờ gặp nhau nữa đâu sunbae à.

Ngạc nhiên là ngày hôm sau đã trải qua khá êm đềm. Không có biến động gì mấy mặc dù Taehyung đã sửa lại thời khóa biểu một cách kĩ càng hơn để đề phòng. Tuy vậy, chẳng có gì xảy ra cả.

Tiết học cuối cũng đã kết thúc, vì vậy Taehyung dọn dẹp sách vở rồi chuẩn bị đi đến chỗ làm thêm của mình. Cậu làm ở một tiệm internet coffee gần trường nên thời gian đi từ trường đến đó cũng không lâu lắm.

(KOOKV-FANFIC) UNEXPECTED ERRORNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ