-4-

417 39 2
                                    

"Bị người khác giành mất rồi?!" Taehyung hoảng hốt đứng trơ ra mà nhìn chỗ ngồi yêu thích ở trong lớp của mình bị ai đó lấy mất.

Vẫn như mọi ngày, Taehyung đã thức dậy từ rất sớm để hoàn thành mọi việc theo trình tự. Cậu đến trường cũng rất sớm vì Taehyung luôn muốn lấy trước chỗ ngồi yêu thích của mình vào tiết đầu.

Nhưng hôm nay.

Ai đó.

Đã lấy mất chỗ ngồi của Kim Taehyung!

Bây giờ đồng hồ mới chỉ điểm 7h30, tiết đầu tiên sẽ không bắt đầu cho đến 8h30. Không thể nào và không có lý nào lại có ai đó đến sớm như vậy được ngoại trừ Taehyung. Cậu vừa nhìn chiếc balo được đặt ở chỗ ngồi của mình mà vừa phân tích.

Taehyung thở dài rồi lại xem như hôm nay là do cậu xui xẻo. Taehyung lại gần chỗ ngồi đó nhìn một lúc rồi quyết định ngồi ngay bên cạnh chiếc balo kia để xem xem ai là người đã giành mất chỗ ngồi quý giá của cậu.

Lý do Taehyung xem chỗ ngồi này như vàng bạc châu báu là do đây là chỗ tuyệt vời nhất trong lớp có đủ điều kiện giúp cậu nghe giảng bài và tập trung một cách ổn định nhất.

Đèn từ bên trên chiếu vào chỗ này hoàn toàn không quá chói và cũng không quá mờ, chưa kể máy lạnh được đặt ở góc phà hơi đến chỗ này thì chính là một nhiệt độ hoàn hảo, khi ngồi ở đây ánh mắt sẽ đối diện với projector và giáo viên ở hướng 45 độ không hơn không kém. Thật sự là không còn chỗ ngồi nào đỉnh hơn.

Và đối với một người ám ảnh với sự hoàn hảo như Taehyung thì mất đi chỗ ngồi này cũng xem như ngày hôm đó của cậu sẽ là một ngày tồi tệ.

Taehyung cũng rất tức tối nhưng mặt cũng chẳng biểu hiện biểu cảm gì mấy mà cậu vẫn trông vô cảm như thường ngày. Cậu quyết định ngồi đọc trước bài học để trấn tĩnh bản thân trở lại.

- Oh wow Taehyungie, không ngờ chúng ta có cùng tiết đầu vào học kì này nhỉ?

Chất giọng này...

- Sunbae-nim?!

- Aigoo, sao lại bất ngờ như thế. Cậu thật sự nhớ tôi đến vậy à? - Nói xong Jungkook vui vẻ ngồi xuống cạnh Taehyung.

Cái balo kia là của tên này?!

- Chỗ ngồi này tốt thật nhỉ, tôi rất thích chỗ này đó.

- Vâng...

"Xui xẻo xui xẻo xui xẻo!" Taehyung nghĩ thầm trong đầu.

Trong lúc học, Jungkook không ngừng làm những chuyện khiến Taehyung không thể tập trung nổi. Nào là bấm bút, xé giấy, xếp origami, huýt sáo, chạm vào khuỷu tay của Taehyung khi cậu đang chép bài. Tại sao tên này không mang hẳn cái nồi nấu lẩu vào đây cho xong đi???

"Mình không thể tập trung nghe giảng được...."

Vừa kết thúc tiết đầu thì Taehyung đã nhanh chóng đứng dậy để đi qua lớp khác.

"Có lẽ nào anh ta bảo mình cứ chờ xem chính là ám chỉ những chuyện này? Không... Không lý nào lại như vậy được. Chắc chắn chỉ là trùng hợp thôi."

(KOOKV-FANFIC) UNEXPECTED ERRORNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ