Đã là ngày hôm sau từ khi tôi tỉnh dậy tại cái học viện Flora, một học viện nữ sinh nằm ở giữa một cái hồ lớn. Tôi đi lên tầng thượng bằng đường đã đi qua một lần, vào hôm qua. Bên dưới chỗ này là chỗ phòng chờ của học viện. Nói là vậy nhưng nó giống phòng khách của một biệt thự lớn.
Với nội thất tuyệt đẹp, sang trọng và có một cái đèn trần to đùng hình cầu làm bằng thủy tinh đang xoay, có các hoa văn màu vàng kim. Ở bên trong là một cái đồng hồ kim có phần cát cũng có màu vàng kim đang xoay ngược chiều với phần thủy tinh cầu.
Tôi vừa nhìn vào cái ánh nắng buổi sáng, vừa nghe nhạc qua cái Airpod được kết nối Bluetooth với cái điện thoại, tôi đứng chỗ lan can nhìn, về phía thành phố Marmkestel đã tắt đèn, thay vào đó là ánh sáng ban mai của một ngày mới.Ở thành phố bên dưới hiện lên duy nhất một màu trắng tinh khôi, với những căn nhà, đường phố không khác gì một thành phố trong game fantasy.
Tôi vừa nghe nhạc vừa nghĩ về những gì đã xảy ra.
Bị dịch chuyển đến thế giới khác mà không rõ tại sao, các cô gái nhìn tôi như thấy sinh vật lạ sau khi chơi guitar và những mái tóc có màu sắc khác nhau của các cô gái. Và trên hết là nơi tôi đang ở là một trường nữ sinh.
Hơn nữa là theo những gì mà Tiara, cô gái làm cháo cho tôi ngày hôm qua và người bạn thân của Tiara là Rosetta, thì ở thế giới này tồn tại phép thuật và những chủng tộc mà chỉ có trong fantasy. Chỉ có điều là chỉ có phụ nữ mới có thể sử dụng được phép thuật. Sao cứ như tôi đang là nhân vật chính của một bộ anime thuộc thể loại harem, khi mà thằng nhân vật chính là chàng trai duy nhất trên thế giới có thể làm điều mà phụ nữ làm được mà con trai không thể làm được.
Bây giờ thì tôi đang lo lắng cho tương lai của mình hơn, vì không thể kiếm tiền từ YouTube như bình thường với cái thế giới hay sử dụng ngựa làm phương tiện đi lại này. Nhưng tôi cũng chưa thể quyết định được bản thân mình sẽ làm gì tiếp theo.
Tôi suy nghĩ cứ như thể đang âm mưu chuyện gì đó. Rồi có ai đó vỗ nhẹ vào vai phải của tôi.
"Yukito-kun!"
Tôi bỏ cái tai nghe bên phải rồi quay đầu sang bên phải, đó là Tiara, cô gái đã nấu món cháo cá cho tôi. Sau đó tôi quay người về phía cô. Nói thật trừ những lúc tôi đối đầu với mấy con nhỏ hay đi bắt nạt ra thì đây là lần đầu tiên tôi đứng trước mặt và nói chuyện với một cô gái như Tiara.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfiction) Lapis re lights: Chàng Nhạc Sĩ Đến Từ Thế Giới Khác
FanfictionLấy bối cảnh một tháng rưỡi sau tập cuối của bộ anime Lapis Re Lights. Kamiyama Yukito ngoài giỏi đánh Guitar cổ điển ra, cậu cũng giỏi một vài tài nghệ khác, như ảo thuật, võ thuật,... Nhưng cho đến một ngày, không biết bằng cách nào mà trượt vỏ ch...