Tỉnh dậy sau cơn mê, tôi thấy một cái trần nhà, nhưng không phải là trần nhà mà là tầng trên của cái giường hai tầng. Còn tôi tôi đang ở trên giường một mình, cái áo vest và cái cà vạt của tôi bị cởi ra, áo cũng ở ngoài quần. Có lẽ tôi đã được chăm sóc vì bị ngất đi. Nhưng chỉ có điều là tôi lại không nhớ tại sao tôi bị ngất.
Bỏ cái lớp mền qua một bên rồi bước ra khỏi giường, tôi đi đến chỗ cửa sổ ở phía trước phòng, ở đó có hai bộ bàn ghế, loại bàn học dành cho một người ngồi ở hai bên góc trái phải, cộng với ba cái cửa sổ dọc dài, có rèm cửa màu đỏ ở mỗi bên cửa sổ.
Vạch cái rèm, nhìn ra bầu trời bây giờ tối om, nhìn cái đồng hồ kim đeo tay đã bị đứt dây sáng nay ở trong túi thì thấy đã sáu giờ rưỡi hơn. Chỗ cửa ra vào ở bức tường bên phải có một cái đèn treo tường đang phát sáng
Khi nhìn ra cửa sổ, từ độ cao này có lẽ cách khoảng một tầng lầu. Sân bên ngoài thì rất rộng, nhưng vắng vẻ. Chỉ có mấy cái cột đèn công viên đang chiếu sáng cái sân vài cô gái đi ngang qua.
"Mình đang ở đâu?"
Tôi có thể nghe tiếng người nói ở đây, nhưng không lớn lắm, với lại yên tĩnh hơn bệnh viện nhiều, nên có lẽ đây không phải là bệnh viện.
Mà nhìn vào căn phòng này thì nó cũng không giống với phòng bệnh bình thường, vì cái giường tôi đã nằm là tầng dưới của cái giường hai tầng dính vào tường bên phải luôn. Ở sát bức tường bên trái là một bộ bàn ghế, với cái ghế sofa dài và một cái bàn hình tròn làm bằng gỗ. Trên ghế để cái giỏ xách học sinh và cái guitar vẫn còn ở trong bao của tôi. Trên bàn thì có cái áo vest học sinh và cái cà vạt của tôi được xếp gọn gàng. Ngay góc phía trên trần nhà cũng tại bức tường này có hai cái đèn treo tường.
Ở chỗ bức tường gần đầu nằm còn có một cái tủ quần áo và trên hết là tất cả bức tường ở đây tuy được xây dựng một cách tỉ mỉ và đẹp mắt, nhưng đều được làm bằng gỗ.
Căn phòng này có nội thất tương đối là đẹp, cộng thêm chiếc giường cũng được làm rất chi tiết.
"Giờ thì...!"
Trước khi ra khỏi phòng, tôi muốn đánh đàn một chút, nên là tôi lấy cây guitar của mình, đánh My Music số 012.
***
Ở bên ngoài.
"Không biết cậu trai kia bây giờ đã tỉnh dậy chưa nhỉ, cậu ấy ngất cũng đã hơn một tiếng rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfiction) Lapis re lights: Chàng Nhạc Sĩ Đến Từ Thế Giới Khác
FanfictionLấy bối cảnh một tháng rưỡi sau tập cuối của bộ anime Lapis Re Lights. Kamiyama Yukito ngoài giỏi đánh Guitar cổ điển ra, cậu cũng giỏi một vài tài nghệ khác, như ảo thuật, võ thuật,... Nhưng cho đến một ngày, không biết bằng cách nào mà trượt vỏ ch...