Mayonnaise tự làm ở nhà là một cách để tôi có thể tiết kiệm chi tiêu, thật may là ở thế giới này có đầy đủ nguyên liệu cần thiết nên tôi đã làm ngay buổi chiều.
Tôi có cắt lát dưa leo để thử và kết quả thật mỹ mãn. Tôi đã nghĩ đến việc làm Mayonnaise để bán thử xem sao. Nhưng trong trường hợp không hợp khẩu vị của những người ở đây thì khác, nên có lẽ là tôi sẽ cho những người dân ở đây ăn thử, đầu tiên là tôi sẽ cho các cô gái tôi quen ăn thử trước.
Ngoài ra tôi cũng sẽ thử chơi nhạc ở ngoài phố xem phản ứng của người dân như thế nào. Nếu vậy thì sẽ có hai khả năng sẽ xảy ra: một là người ta sẽ trầm trồ khen ngợi, hai là tôi bị chê vì làm những điều không hợp với giới tính, vì đây là một thế giới chỉ có con gái mới chơi nhạc.
"Yukito-kun!"
Trong khi vừa suy nghĩ vừa uống trà ở ban công, Tiara cất tiếng từ ngoài cổng, đi cùng với bốn cô cô gái trong nhóm, mỗi cô đem một cái giỏ kết nhưng hình như là có thêm ba cô nữa.
"Vào đi, cổng không khoá!"
Khi họ vào trong thì tôi đã thấy rõ hơn, ba cô gái bao gồm hai Loli với một cô bé tóc hồng cột hai bím, một cô bé tóc ngắn màu xanh lam và một cô tóc vàng có da hơi ngăm. Trông có vẻ như cô da ngăm có tuổi hơn, còn hai cô bé loli còn lại trông có vẻ ngang tuổi.
Cả ba cô gái nhìn tôi, cô tóc xanh lam trông có vẻ hơi nhút nhát, có một thứ tôi chú ý là cô bé đeo trên cổ một cái bảng có dây như một cái iPad có dây đeo cổ. Còn cô tóc hồng thì nhìn dễ thương đến mức nếu tôi là một tên Lolicon thì tôi sẽ tưởng tượng ra cảnh cô bé gọi tôi là: "Onii-chan!".
Còn cô da hơi ngăm có mái tóc màu vàng hơi đậm trông rất là hoà đồng, cô bắt chuyện với tôi đầu tiên.
"Cậu chính là Kamiyama Yukito, chàng trai đến từ thế giới khác đó sao?"
"Ờ, chính là tôi!"
"Hân hạnh được gặp, tôi là Ratura, đây là Champe, còn đây là Mea!"
Ratura giới thiệu tên của hai cô bé kia, Champe là cô bé tóc hồng, còn Mea là cô bé tóc xanh lam. Qua màu đồng phục thì cả nhóm đều là Rank Rouge. Nghe tên Ratura có vẻ hơi quen.
"Hân hạnh được gặp anh, Yukito-kun!"
"Hân hạnh được gặp!" Cô bé tóc xanh lam không nhút nhát như tôi tưởng.
"Ờ, tôi cũng vậy!"
Tôi xuống dưới nhà để đón những vị khách vào nhà, rồi khi chạm mặt các cô gái thì Tiara đưa ra một cái chậu cây nhỏ, những bông hoa nhỏ xíu có những cánh hoa tụ lại thành hình một cái chuông nhỏ. Ở mỗi cái hoa có một màu, có ba màu khác nhau là đỏ, vàng và xanh dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfiction) Lapis re lights: Chàng Nhạc Sĩ Đến Từ Thế Giới Khác
FanfictionLấy bối cảnh một tháng rưỡi sau tập cuối của bộ anime Lapis Re Lights. Kamiyama Yukito ngoài giỏi đánh Guitar cổ điển ra, cậu cũng giỏi một vài tài nghệ khác, như ảo thuật, võ thuật,... Nhưng cho đến một ngày, không biết bằng cách nào mà trượt vỏ ch...