Ở đây, giá để mua một căn nhà thì tùy loại mà giá cao nhất là 30 xu vàng. Và hiện tại, tôi đã có 80 xu vàng sau khi đánh bại vài tên tội phạm bị truy nã. Và sau khi Học Viện Flora đã tan học, tôi đã bắt đầu đi mua nhà.
Vì đã sống ở thành phố này khá lâu, nên Tiara đã dẫn tôi tới chỗ Thương Hội Victoria, một chi nhánh của một thương hội lớn cùng tên.
(Nói trước là cái này không có trong phim gốc)
Nơi này khá là đông khách hàng, nhân viên ở đây rất là chăm chỉ và nhiệt tình, thân thiện. Cơ mà nhân viên ở đây cũng thuộc dạng "Trai xinh gái đẹp".
Thương Hội Victoria có nhiều chi nhánh khác nhau ở khắp các thành phố lớn trên Vương Thất Waleland, chính là quốc gia này, và ở rất nhiều quốc gia đồng minh khác. Các tuyến giao thương của Thương Hội thường xuyên chuyên chở những mặt hàng thiết yếu, và họ cũng có cả dịch vụ di chuyển khách đến nơi khác và chở hàng hóa đến tận nhà, giống như dịch vụ chuyển phát nhanh ở thế giới kia. Còn về bất động sản thì họ thu thập những mảnh đất vô chủ, hoặc thu mua từ những người đã bán đất. Chi nhánh của họ ở thành phố nào thì những mảnh đất ở đó sẽ được rao bán.
"Cậu cũng biết khá nhiều đấy chứ!"
"Thương Hội Victoria vô cùng nổi tiếng mà, nên ai cũng biết!"
Nhưng với một người đến từ thế giới khác như tôi thì tất nhiên là không biết rồi.
Khi bước vào trong nơi làm việc của Thương Hội Victoria, nơi đây khá là rộng và kiến trúc ở đây thuộc hạng cao cấp. Hai năm trước, tôi có tham quan Nhà Thờ Đức Bà ở Thành phố Hồ Chí Minh, đến từ Việt Nam. Kiến trúc tại đó đẹp không thể tả, nếu phải so sánh chỗ này với Nhà Thờ Đức Bà thì cũng gần bằng.
Vào trong, tôi cùng Tiara tới chỗ quầy tiếp tân, tại đó có một chàng trai trẻ, đeo kính cận tầm khoảng hơn 20 đã làm việc xong với một vị khách nam, giờ đến lượt chúng tôi.
"Xin chào quý khách, tôi có thể giúp gì cho hai người?"
Quả là lịch sự, đúng là một tập đoàn lớn nếu muốn lớn mạnh hơn nữa thì cũng phải có cả cái lễ nghi, một thứ được học ngay từ nhỏ.
"Tôi muốn mua một căn nhà, loại nào có một tầng lầu ấy!"
"Vâng, xin đợi một chút!"
Anh ta quay lưng, tìm kiếm trên cái giá sách ở sát tường để tìm kiếm gì đó. Trong lúc đó, Tiara hỏi tôi một câu.
"Nè Yukito-kun, ở thế giới của cậu thì cậu sống ở đâu vậy?"
"Tokyo, một thành phố ở Nhật Bản!"
"Nhật Bản à?"
"Nó là một quốc đảo, hiện tại đang là một trong số quốc gia rất là phát triển về nhiều mặt!"
Kinh tế phát triển, kèm theo đó là công nghệ hiện đại của Nhật Bản đang khiến cho những quốc gia khác phải thán phục. Cơ mà cũng có những tục lệ đến từ thời xưa vẫn được lưu truyền cho đến tận bây giờ.
"Phát triển à, không phải khoe khoang gì nhưng đất nước này thì cũng đang rất phát triển, nhất là trong việc đào tạo những phù thủy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfiction) Lapis re lights: Chàng Nhạc Sĩ Đến Từ Thế Giới Khác
FanfictionLấy bối cảnh một tháng rưỡi sau tập cuối của bộ anime Lapis Re Lights. Kamiyama Yukito ngoài giỏi đánh Guitar cổ điển ra, cậu cũng giỏi một vài tài nghệ khác, như ảo thuật, võ thuật,... Nhưng cho đến một ngày, không biết bằng cách nào mà trượt vỏ ch...